Kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Khánh Đơn và bạn gái 9X cùng nhau chụp ảnh bán nude táo bạo

  •  2,337
  • 10/10/2018 10:51

Nam ca sĩ Khánh Đơn và bạn gái hotgirl Quỳnh Như khiến cộng đồng mạng xôn xao với những hình ảnh bán nude đầy táo bạo nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, bạn gái kém 8 tuổi của Khánh Đơn, cả hai quyết định cùng nhau chụp bộ ảnh này nhằm lưu giữ lại tuổi thanh xuân khi cả hai đã bước vào giai đoạn chín mùi của mối quan hệ. 

“Do trước giờ anh Khánh Đơn chưa từng công khai hình ảnh hay chụp những bộ ảnh như thế này cùng ai, và tôi cũng thế nên tôi nghĩ đó là điều cả hai đang rất trân trọng” – bạn gái Khánh Đơn lý giải.

Cả hai chụp ảnh bán nude đầy táo bạo nhằm lưu giữu lại những kỷ niệm đẹp cùng nhau

Cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về bạn trai của mình: “Điều tôi yêu nhất ở anh là rất nhẹ nhàng, chiều chuộng tôi. Anh cũng rất giữ lời hứa với tôi, nhường tôi trong tất cả mọi việc, hay ghẹo cho tôi cười, còn hay để cho tôi “đô hộ” nữa. Trong mọi việc dù là anh đúng hay sai nhưng vì sợ tôi buồn, anh vẫn là người xin lỗi trước.”

Cả hai hết sức tình cảm trong bộ ảnh

Dù chỉ mới yêu nhau được hơn 1 năm nhưng thông qua những bức ảnh, người hâm mộ cũng có thể thấy cả hai thực sự hòa hợp và dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Đặc biệt, Quỳnh Như cũng là người đầu tiên anh công khai gọi là vợ dù đã trải qua 2 lần đổ vỡ.

Trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, giờ đây Khánh Đơn đã thật sự tìm được người tâm đầu ý hợp, cùng mình chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống

Trước đó, chuyện tình của Khánh Đơn và “cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu từng khá ồn ào và gây chú ý. Suốt 2 năm sau chia tay, Khánh Đơn sống khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông. Chỉ đến khi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Quỳnh Như, nam ca sĩ mới bắt đầu cởi mở hơn. Anh thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm của cả hai lên mạng xã hội, bên cạnh đó cũng không ngại ngần dành những lời ngọt ngào cho bạn gái và công khai đưa cô đến các sự kiện. Đây là điều mà trước đây anh chưa từng làm với vợ cũ hay Lương Bích Hữu, người đã sinh cho anh một đứa con trai.

Khánh Đơn thường xuyên đăng những hình ảnh thân mật cùng bạn gái và công khai đưa cô đến các sự kiện

Chia sẻ về cơ duyên với bạn gái hiện tại, Khánh Đơn cho biết hai người gặp nhau trong buổi tiệc của một người bạn. Sau vài lần gặp gỡ, cả hai nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và bản thân anh cũng có thêm nhiều cảm hứng trong công việc từ khi gặp Quỳnh Như. Cả hai quyết định đến với nhau dù trước đó anh từng nghĩ sẽ không thể yêu thêm ai được nữa. 

Từng nghĩ bản thân sẽ không thể yêu ai được nữa, nhưng chính sự chân thành của Quỳnh Như đã khiến trái tim anh thêm một lần rung động

“Sau nhiều lần không vui trong chuyện tình cảm, tôi sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Như, cô ấy khiến tôi rung động khi chăm sóc con tôi khá tốt. Tôi nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai rất cần một người phụ nữ chăm sóc để phát triển hoàn thiện nhất có thể. Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó", nam ca sĩ chia sẻ về bạn gái.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Khánh Đơn

Được biết bạn gái Khánh Đơn sinh năm 1995, kém anh 8 tuổi. Cô hiện đang là diễn viên và có ý định theo đuổi con đường ca hát.

Tin Liên Quan

Bình Luận