Lâm Khánh Chi lần đầu chia sẻ đám cưới bị lỗ đến mức suýt sạt nghiệp

  •  1,080
  • 10/10/2018 14:02

Nữ ca sĩ chia sẻ đám cưới mời 500 khách, đi 650 người nhưng chỉ nhận lại được có 350 bao thư khiến ai cũng bật cười.

Cụ thể, trong buổi họp báo giới thiệu MV mới, “công chúa” Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ bất ngờ và thú vị về hôn lễ của mình và ông xã Phi Hùng diễn ra cách đây gần 1 năm. 

“Đám cưới lỗ dễ sợ nha, không có lời. Đám cưới mời 500 khách, đi 650 người mà cuối cùng chỉ có 350 bao thư. Ai cũng nói Lâm Khánh Chi đám cưới “vô mánh” nha, nhưng đâu có mấy ai biết được nỗi lòng của em.”- Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ khiến mọi người có mặt trong buổi họp báo đều không khỏi bật cười. 

Cô cũng cho biết, vì số lượng khách tăng bất ngờ nên phải kê thêm tận 13 bàn để đón khách. Sau đám cưới, nếu không nhờ có gia đình “bù lỗ” thì chắc cô sẽ sạt nghiệp và không có tiền để đầu tư, sản xuất âm nhạc. 

Lâm Khánh Chi đã có một đám cưới hoành tráng, lãng mạn cùng ông xã kém tuổi Phi Hùng

Lâm Khánh Chi là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng trong những năm gần đây. Đặc biệt, sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo kết hôn với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Đám cưới của cả hai được xem như một trong số những sự kiện đình đám nhất showbiz Việt. Bởi trước Lâm Khánh Chi, hầu như chưa có nam ca sĩ nào ở Việt Nam dám công khai giới tính, sau đó chuyển giới và kết hôn ngay tại quê nhà như vậy. 

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh chi theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải ganh tị

Hơn một năm chung sống cùng nhau, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã chứng minh cho mọi người thấy rằng sự lựa chọn của cả hai là đúng. Giờ đây, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc mỗi khi xuất hiện cùng nhau hay khi đi sự kiện. Nhiều người còn không khỏi ganh tị trước những hành động hay lời nói ngọt ngào của ông xã Lâm Khánh Chi dành cho cô. Thậm chí, mới đây, nữ ca sĩ còn cùng chồng đi Thái để tìm người mang thai hộ với mong muốn có đứa con để hai vợ chồng cùng nhau chăm sóc, bế bồng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận