Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí khủng để thuê người sinh con tại Thái Lan

  •  928
  • 21/09/2018 11:23

Để thực hiện được ước vọng làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại chi ra số tiền “khủng” để thuê người sinh con hộ trên đất Thái.

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi là cái tên gây nhiều sự chú ý trong cộng đồng bởi cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ với khán giả về cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân của mình khi được cả chồng và gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng.

Thế nhưng cuộc hôn nhân dù hạnh phúc thế nào cũng có nguy cơ đỗ vỡ nếu hai vợ chồng không có một đứa con để gắn kết cả hai người lại. Hiểu được điều đó, Lâm Khánh Chi đã quyết tâm sinh con để giữ chồng. Ước mong có thể thực hiện thiên chức của một người mẹ cũng từng được cô chia sẻ từ trước đó trên truyền hình.

Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí khủng để thuê người sinh con trên đất Thái 1

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi vượt qua dư luận và có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Phi Hùng

Đúng như kế hoạch ban đầu, vừa qua, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh cho thấy mình và ông xã Phi Hùng chuẩn bị qua Thái Lan để gặp bác sĩ và tìm ra phương pháp để có con. Sau thời gian suy nghĩ, nữ ca sĩ quyết định sẽ thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo và tìm người Thái mang thai hộ. 

Theo như chia sẻ, trước khi phẫu thuật chuyển giới, “công chúa Lâm Khánh Chi” đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện trên đất Thái, vì vậy việc thực hiện thiên chức làm mẹ của cô giờ đây hoàn toàn có khả năng thành hiện thực.

'Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi” – nữ ca sĩ chia sẻ về lý do quyết định chọn người Thái thay vì người Việt để mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí khủng để thuê người sinh con trên đất Thái 2

Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí khủng để thuê người sinh con trên đất Thái 3

Lâm Khánh Chi và ông xã đến Thái Lan để tìm người mang thai hộ

Mới đây, khi tiết lộ về mức chi phí để thuê người sinh em bé trên đất Thái, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước số tiền “khủng” mà cô phải chi ra cho ước mong được làm mẹ của mình. Cụ thể, chi phí bác sĩ, thuê người sinh sẽ tầm khoảng 600 triệu, chi phí đi lại, ăn ở của hai vợ chồng ở Thái cho đến khi đứa con chào đời khoảng 300-400 triệu. Như vậy, để chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời, nữ ca sĩ sẽ phải chi ra hơn 1 tỷ đồng cho mọi chi phí. 

Lâm Khánh Chi cho biết cô sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy vì cho rằng điều đó hoàn toàn xứng đáng. Bởi niềm khao khát được làm mẹ của cô vẫn chưa bao giờ bị dập tắt. Và cô cũng mong muốn có thể mang đến niềm vui cho chồng khi cả hai có con và cùng nuôi đứa bé khôn lớn.

Với quyết tâm của Lâm Khánh Chi, nhiều người hâm mộ đã ủng hộ và hy vọng cô có thể thực hiện thành công kế hoạch sinh con của mình. 

Tin Liên Quan

Bình Luận