Lần đầu đăng ảnh tuần trăng mật hạnh phúc cùng bà xã, Trường Giang vẫn “lầy lội” như thế này

  •  1,110
  • 16/10/2018 16:45

Lần đầu đăng ảnh đi hưởng tuần trăng mật cùng Nhã Phương tại Hàn Quốc, Trường Giang hài hước gọi bà xã là “Rảnh phi” và cũng không quên buông lời thách thức với người hâm mộ.

Mới đây, “Mười Khó” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi bất ngờ lần đầu đăng ảnh cùng bà xã Nhã Phương kể từ sau đám cưới cổ tích. Với trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, người hâm mộ cho rằng bức ảnh này được nam danh hài chụp lại trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật tại xứ sở Kim Chi của hai vợ chồng vừa qua. 

Nam danh hài còn hài hước “bắt trend” Diên Hy Công Lược khi hài hước gọi bà xã là “Rảnh Phi” với dòng chia sẻ: “Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết – To be continue”.

Trong ảnh, cả hai vợ chồng cùng diện trang phục Hanbok truyền thông của Hàn Quốc, hình ảnh Nhã Phương e ấp bên cạnh Trường Giang trông vô cùng đáng yêu

Không chỉ vậy, anh còn buông lời “thách thức” người hâm mộ rằng nếu bức ảnh đạt được 100.000 like sẽ up nguyên bộ ảnh khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. 

Nam danh hài "thả thính" người hâm mộ bằng lời thách thức "Được 1000 like up nguyên bộ ảnh"

Vốn không thích gây chú ý nên phải hiếm hoi lắm người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy những hình ảnh thân mật của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang như thế này. Dù chỉ mới đăng tải được ít phút nhưng bức ảnh đã nhận được trên 10.000 lượt like và rất nhiều bình luận. Có thể thấy, người hâm mộ vẫn đang mong ngóng từng ngày để được nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc của cả hai như thế này. Với lời thách thức đầy hấp dẫn của Trường Giang, biết đâu con số 100.000 like cũng có khả năng thực hiện được. 

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được một phen thích thú khi bà xã Nhã Phương đăng ảnh hai vợ chồng mặc đồ trắng cùng nhau vô cùng tình tứ. Đó cũng là lần đầu cả hai công khai đăng ảnh thân mật như vậy kể từ khi yêu nhau. 

Trước đó, hình ảnh cả hai cùng diện đồ đôi được Nhã Phương đăng tải cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng

Từ khi yêu nhau cho đến khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ dư luận. Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng cả hai đã có một đám cưới hạnh phúc trước sự chứng kiến, ủng hộ của người thân và bạn bè vào ngày 25/9 vừa qua. Bây giờ, chính là lúc cả hai có thể cùng nhau tận hưởng hạnh phúc mà không cần sợ bất kì sự soi mói hay ngăn cấm từ ai nữa cả.

Tin Liên Quan

Bình Luận