Liên tục lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai nhưng Phạm Hương lại để lộ vòng 2 to bất thường

  •  1,019
  • 12/10/2018 13:27

Dù Phạm Hương đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu và phải sang Mỹ để sinh con, nhưng cư dân mạng dường như vẫn không tin bởi loạt ảnh để lộ vòng 2 to bất thường của cô.

Sau thời gian dài im lặng trước những đồn đoán của cư dân mạng về việc âm thầm sang Mỹ để sinh con, mới đây, Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận thông tin và khẳng định sẽ sớm quay trở lại showbiz trong thời gian sắp tới. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…”

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình nhầm trấn an người hâm mộ. Thế nhưng, có vẻ như những bức ảnh này lại đang bị “phản tác dụng” khi nhiều cư dân mạng lại soi ra dấu hiệu bất thường khi vòng hai của cô to lên trông thấy.

Không khó thể nhận ra vòng 2 của Phạm Hương có dấu hiệu to lên khi diện chiếc đầm trắng này

Trước đó, người đẹp cũng từng diện chiếc váy này nhưng vòng 2 lại vô cùng thon gọn

Bức ảnh khi được đăng tải cũng gây ra không ít tranh cãi. Trong khi một số người tỏ vẻ nghi ngờ về tin đồn mang thai thì cũng có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng việc vòng 2 to lên chỉ là do góc chụp hoặc do quá trình điều trị bệnh, người đẹp phải ăn uổng đầy đủ dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, với một Hoa hậu luôn xem trọng vóc dáng như Phạm Hương thì có lẽ việc không kiểm soát được cân nặng có vẻ là điều khó xảy ra.

Không chỉ vậy, những hình ảnh của Phạm Hương trước khi sang Mỹ cũng được lục lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Những bức ảnh được chụp khi Phạm Hương tham gia sự kiện vào tháng 7, trong đó, vòng 2 của người đẹp to bất thường so với tỉ lệ cơ thể khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Hình ảnh của Phạm Hương trong một sự kiện trước khi sang Mỹ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ

Bức ảnh gây ra nhiều tranh cãi

Một số ảnh đời thường của Phạm Hương cũng bị cộng đồng mạng soi ra những điểm bất thường với vòng 2 to đáng kể

Với những dấu hiệu bất thường như thế này, cư dân mạng liên tục đồn đoán rằng Phạm Hương đang thực sự mang bầu và phải âm thầm sang Mỹ để sinh con, và cha của đứa bé có thể là một doanh nhân giàu có. 

Tin Liên Quan

Bình Luận