Lương Thế Thành gọi Thúy Diễm là “vật thể lạ” khi được vợ “phát” tiền tiêu vặt

  •  1,291
  • 02/11/2018 14:35

Được vợ “phát lương” tiêu xài, Lương Thế Thành vui mừng đến độ gọi cô là “vật thể lạ” khiến mọi người cười ngất.

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Diễm vừa chia sẻ đoạn tin nhắn cô thông báo cho ông xã Lương Thế Thành rằng mình vừa gửi tiền tiêu vặt cũng như phụ cấp chăm sóc cho con trai trên trang cá nhân. Điều khiến mọi người bất ngờ và chú ý nhất chính là thái độ của nam diễn viên dành cho vợ khi nhận được tiền. 

Theo chia sẻ của Thúy Diễm thì cô vừa gửi vào tài khoản của ông xã 20 triệu đồng để tiêu xài. Ngay lập tức Lương Thế Thành liền phản hồi lại bà xã với tâm trạng đầy phấn khởi: “Cảm ơn vợ yêu dấu, vợ yêu là quý giá nhất trên đời không ai sánh bằng, vợ yêu là một vật thể lạ đã soi sáng đời anh, anh yêu vợ yêu của anh rất nhiều”. 

Thúy Diễm chia sẻ đoạn tin nhắn hài hước giữa mình và ông xã

Cách "nịnh" vợ phủ đầy mật ngọt nhưng cũng không kém phần hài hước này của Lương Thế Thành đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Ngay sau đó, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm. Đa số mọi người đều khen ngợi Lương Thế Thành “nịnh vợ” khéo quá nên tiếp tục phát huy. 

Nhìu bạn bè và người hâm mộ tỏ ra thích thú trước phản ứng hài hước của Lương Thế Thành

Thúy Diễm cho biết ông xã của mình nổi tiếng là người tiêu hoang, lúc chưa lập gia đình thì làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên khi về chung một nhà cô quyết định quản lý tài chính thật chặt. Thúy Diễm đề nghị chồng nộp hết tiền lương hàng tháng rồi mỗi ngày sẽ nhận lại một khoản để tiêu vặt. 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ bản thân cô không phải là người mê đồ hiệu, chỉ thỉnh thoảng thưởng cho bản thân một vài món đồ phù hợp nên cảm thấy cũng không quá khó khăn khi phải tiết kiệm. Hai vợ chồng đều thống nhất với nhau rằng nếu muốn mua món gì sẽ ngồi xuống cùng nhau bàn bạc, nếu thấy thực sự cần thiết thì mới mua. Kể từ khi có con, dù rất thích món gì đó nhưng cả hai đều “quy đổi ra bỉm, sữa” rồi cố gắng kiềm chế sở thích cá nhân để lo cho bé Bảo Bảo.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến nhiều người phải ganh tị

Nhiều người nhận xét Lương Thế Thành là ông chồng sợ vợ nhưng anh vẫn vui vẻ chấp nhận điều đó: “Nhiều khi tôi không biết là mình đã làm cách nào, chỉ biết cãi nhau xong, cô ấy lao vào ôm, thế là hết giận. Chúng tôi có thể nhạt nhòa trong mắt người khác, nhưng cũng chẳng sao. Quan trọng là Thúy Diễm - Lương Thế Thành thấy đủ!

Chúng tôi không bon chen, chẳng tranh giành, cứ đường của mình mà bước. Tôi lao ra đời làm việc cật lực cũng chỉ vì muốn vợ con được đầy đủ. Chứng kiến cảnh Thúy Diễm trầm cảm, đứng trước gương khóc một mình, tôi thấy có lỗi vô cùng. Chỉ vì sinh con cho tôi mà vợ chịu nhiều buồn tủi đến vậy. Nếu không thương cô ấy, tôi có còn xứng đáng là đàn ông không?".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc bên cạnh con trai đầu lòng Bảo Bảo

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là một trong số những cặp đôi đẹp hàng đầu của Showbiz Việt. Mỗi khi có ai hỏi về đối phương, cả hai luôn dành cho nhau những lời nhận xét chân thành và ngọt ngào nhất. Đặc biệt, sau khi có thêm cậu quý tử Bảo Bảo, cuộc sống gia đình của cả hai càng thêm hạnh phúc. 

Tin Liên Quan

Bình Luận