Mai Phương khỏe mạnh hơn hẳn, úp mở chuyện trở lại showbiz sau 2 tháng xuất viện

  •  1,157
  • 07/11/2018 08:50

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ dòng trạng thái úp mở việc sẽ quay trở lại công việc khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ.

Sau 2 tháng xuất viện về nhà dưỡng bệnh, Mai Phương đang có những chuyển biến tốt về sức khỏe. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường đầy hạnh phúc của mình và bé Lavie. Từ việc đưa bé về quê nội chơi, cho đến dạy bé học tiếng Anh hay cùng bé đi ăn tối, Mai Phương đều không giấu được niềm vui khi được ở bên cạnh con gái tận hưởng những giây phút quý giá bên nhau. Qua các bức ảnh, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi Mai Phương đang ngày càng lên trông thấy, làn da trắng hồng cũng bắt đầu xuất hiên trở lại. 

Mai Phương đăng ảnh và chia sẻ mong muốn được quay trở lại chạy show như trước

Mới đây, Mai Phương khiến người hâm mộ như vỡ òa trong hạnh phúc khi bất ngờ úp mở về chuyện chuẩn bị quay trở lại với showbiz sau 2 tháng xuất viện. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: 

“Sáng nay trời đổi gió hơi se lạnh... tự dưng lại thèm đủ thứ .. thèm dc đi du lịch, thèm dc bay Show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng....

Thèm vậy thui chứ vẫn phải dậy uống thuốc,hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng , niệm phật

Và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình gia đình BCHTH.”

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên Mai Phương mau chóng khỏe lại

Mai Phương trả lời một fan hâm mộ, khẳng định về việc trở lại sân khấu

Sau khoảng thời gian im lặng để tập trung điều trị bệnh, giờ đây Mai Phương đã bắt đầu thèm được “chạy show” khiến các fan của cô không khỏi vui mừng. Mặc dù không nêu tên chính xác chương trình nhưng việc xác nhận chuẩn bị quay một chương trình mới cũng đủ để người hâm mộ thỏa mãn sau thời gian dài không thấy Mai Phương trên sân khấu.  

 

Những khoảnh khắc vui vẻ của Mai Phương và bé Lavie giúp người hâm mộ thêm yên tâm về cưc khỏe của chị

Trước đó, Mai Phương không quản đường xa đưa bé Lavie về thăm quê nội ở tận Quảng Nam

Thời gian qua, khán giả không khỏi lo lắng trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ để Mai Phương yên tâm điều trị. Sau thời gian quyết tâm chống lại bệnh tật, hiện tại sức khỏe Mai Phương đã có những tiến triển khá tốt nên ngày quay trở lại sân khấu có lẽ sẽ không còn xa nữa.

 

Tin Liên Quan

Bình Luận