Mai Phương tươi cười rạng rỡ cùng Ốc Thanh Vân đi siêu thị sau khi xuất viện.

  •  839
  • 20/09/2018 09:22

Trước những thông tin và hình ảnh vừa được Ốc Thanh Vân cập nhật, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương.

Hơn 1 tuần kể từ ngày xuất viện sau đợt điều trị ung thư phổi, mới đây, người hâm mộ vô cùng vui mừng trước những hình ảnh và chia sẻ của Ốc Thanh Vân về diễn viên Mai Phương. 

Theo đó, Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đã khỏe hơn khá nhiều, hai chị em còn vui vẻ đi dạo phố, đi siêu thị mua sắm rồi ghé nhà Ốc Thanh Vân chơi khiến cô vô cùng xúc động. 

Mai Phương, Ốc Thanh Vân

Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân đi diêu thị mua sắm

Để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ bên nhau, cả hai đã cùng nhau chụp ảnh. Trong ảnh, sắc mặt Mai Phương trở nên hồng hào, tươi tắn hơn rất nhiều khiến người hâm mộ khá yên tâm và ấm lòng.

Ngoài ra, nữ MC cũng nghẹn ngào thổ lộ: “Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau luôn để kềm lại tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua! Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết!

Ốc Thanh Vân,

Mai Phương

Mai Phương đến chơi nhà Ốc Thanh Vân, cả hai cùng nhau chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Không chỉ cập nhật tình hình của Mai Phương để khán giả yên tâm, Ốc Thanh Vân còn động viên cô em gái thêm mạnh mẽ để vượt qua bệnh tật: "Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói loá nhưng đủ le lói cho ta biết rằng cứ đi đi, cứ đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả cả của phép màu."

Là người chị thân thiết của Mai Phương trong nghề, trong suốt quá trình Mai Phương điều trị ở bệnh viện, dường như Ốc Thanh Vân luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho cô em gái. Cô cũng là người đứng ra kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của mọi người. Mới đây nhất, cô cũng vừa cập nhật với khán giả về số tiền mình đã quyên góp được để tạo tài khoản riêng cho bé Lavie, con gái Mai Phương. 

Tiền quyên góp

Ốc Thanh Vân chia sẻ về số tiền quyên góp mình nhận được đến thời điểm hiện tại

Nhìn những hình ảnh được Ốc Thanh Vân chia sẻ, người hâm mộ cũng phần nào thấy ấm lòng trước nụ cười tươi như chưa từng trải qua đau đớn của Mai Phương. Với dáng người nhỏ bé, nhưng cô thực sự mạnh mẽ và đủ nghị lực để vượt qua bệnh tật, một lần nữa nắm chặt lấy cuộc sống tưởng chừng như sắp vuột khỏi tầm tay. 

Tin Liên Quan

Bình Luận