Mai Phương xuất hiện khỏe mạnh, lần đầu đưa con gái về thăm quê nội sau thời gian dài chữa bệnh.

  •  1,105
  • 17/10/2018 14:52

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới lại được nhìn thấy Mai Phương yêu đời, khỏe mạnh đưa con gái Lavie đi chơi vui vẻ như thế này.

Sau khoảng thời gian vắng bóng để điều trị bệnh ung thư phổi, mới đây, nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng tải những hình ảnh đầy vui vẻ bên cạnh con gái khi hai mẹ con về thăm quê nội của Mai Phương ở Quảng Trị. 

Trong ảnh, Mai Phương trông có phần khỏe mạnh và hồng hào sau khoảng thời gian dài điều trị bệnh. Mặc dù theo chia sẻ của Mai Phương, thời tiết Quảng Trị hiện đang khá nắng nhưng cô vẫn thoải mái chơi đùa cùng con gái. Nữ diễn viên đưa con gái đi chơi ở khắp nơi với lời nhắn nhủ: “Kệ cứ vui con nhé… mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn”.

Gương mặt Mai Phương lộ rõ niềm hạnh phúc khi được cùng con gái thoải mái chơi đùa ở quê nội

Bé Lavie tung tăng chạy nhảy khi đã lâu lắm rồi mới được cùng mẹ đi chơi xa, tận hưởng niềm vui như thế này

Không chỉ vậy, Mai Phương còn tranh thủ khoe hình ảnh hiện tại của mình để người hâm mộ đỡ lo lắng. Nữ diễn viên với mái tóc ngắn, da dẻ hồng hào hơn nhiều so với những hình ảnh trước đó của cô được bạn bè chụp lại. 

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ lại được nhìn thấy một Mai Phương xinh đẹp, trẻ trung sau khoảng thời gian dài trị bệnh

Nhìn những hình ảnh hai mẹ con chơi đùa vui vẻ như thế này, người hâm mộ cũng phần nào cảm thấy an tâm vì sức khỏe của Mai Phương đang dần có những chuyển biến tốt. 

Dưới phần bình luận, nhiều người đã vào chia sẻ niềm vui với hai mẹ con và chúc cho Mai Phương mau chóng điều trị dứt điểm bệnh tình để quay trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng.

Người hâm mộ cũng không khỏi vui mừng trước niềm vui của hai mẹ con

Trước đó, Mai Phương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau quá trình điều trị, với tinh thần lạc quan và quyết tâm chiến đấu với bệnh tật, Mai Phương đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm. Hiện tại, nữ diễn viên đang trong giai đoạn dưỡng bệnh ở nhà, thỉnh thoảng đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe. 

Tin Liên Quan

Bình Luận