Mỹ nhân Việt lạm dụng dao kéo: Người mặt đơ như tượng sáp, người thần thái hút hồn

  •  5,297
  • 21/12/2018 15:50

Phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ đã không còn quá xa lạ gì đối với các mỹ nhân của showbiz Việt hiện nay. Thế nhưng, việc làm dụng dao kéo quá đà đã khiến cho nhiều người đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Đã bước chân vào showbiz thì nhan sắc chính là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của người nghệ sĩ, đặc biệt là với nữ giới. Chính vì vậy mà có không ít sao Việt, dù sở hữu nhan sắc tự nhiên vô cùng xinh đẹp nhưng vẫn chạy đua cùng “cuộc chiến dao kéo” để ngày càng xinh đẹp hơn. Thế nhưng bên cạnh những người dao kéo thành công, cả nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hạng thì vẫn có những mỹ nhân vì lạm dụng dao kéo quá mức mà nhan sắc thay đổi hoàn toàn đến mức khó lòng nhận ra được.

Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng khác lạ. Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng với Erik, người hâm mộ nhận thấy chiếc cằm của Hòa Minzy bỗng dưng trở nên nhọn hoắc, bên cạnh đó là chiếc mũi sưng lên thấy rõ đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng cô vừa có cuộc trùng tu nhan sắc.


Hình ảnh mới đây nhất của Hòa Minzy gây xôn xao vì được cho rằng cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của rất đông cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì nhan sắc của Hòa Minzy hiện tại không còn nét tự nhiên, đáng yêu như trước nữa.

Trước đó, Hòa Minzy sở hữu thân hình khá mũm mĩm, cùng với đó là gương mặt tròn  vô cùng đáng yêu. Sau quá trình giảm cân, giọng ca “Rời bỏ” khiến ai nấy đều phải trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, khuôn mặt cũng trở nên góc cạnh và quyến rũ hơn. Thế nhưng hình ảnh Hòa Minzy với chiếc mũi cao và cằm nhọn quá đà như thế này có lẽ vẫn không thể gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ.


Khi mới vào showbiz, Hoa Minzy sở hữu gương mặt tròn vô cùng đáng yêu


Sau quá trình giảm cân, người đẹp càng thêm quyến rũ và cuốn hút với nhan sắc thật của mình

Minh Hằng

Có lẽ, hành trình nhan sắc Minh Hằng là gây nhiều tranh cãi nhất trong số các mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của showbiz. Từ “bé Heo” gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu ngày nào, Minh Hằng ngày càng đổi khác mỗi khi xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.  


Nhan sắc ngày một đổi khác của Minh Hằng

Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận việc thẩm mỹ, nhưng không khó để nhận ra sự khác biệt rõ rệt trong nhan sắc của Minh Hằng sau nhiều năm. Thế nhưng, điều gây tranh cãi nhất chính là quá trình biến đổi nhan sắc của Minh Hằng cứ lên xuống như biểu đồ. Có lúc đạt đến đỉnh cao nhan sắc với các đường nét hài hòa, thanh tú, nhưng cũng có lúc nhan sắc tuột dốc không phanh với chiếc cằm nhọn như muốn rơi ra của mình.


Từ "Bé Heo" đáng yêu với khuôn mặt tròn và nụ cười trong sáng


Minh Hằng bắt đầu gây chú ý với chiếc cằm nhọn bất thường


Sau đó cô gây ấn tượng với khuôn mặt hài hòa, thanh tú


Thế nhưng gần đây, Minh Hằng lại gây hoảng hốt với khuôn mặt như đang "biến dạng" của mình

Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, gương mặt với chiếc cằm dài không cân đối của Minh Hằng luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối vì người đẹp ngày càng lún sâu vào cuộc đua dao kéo khiến nhan sắc giờ đây khó lòng nhận ra được.


Ở những góc nghiêng, chiếc cằm của Minh Hằng vẫn sẽ luôn là vấn đề gây tranh cãi

Kỳ Duyên

Không khó để nhận ra nhan sắc của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên thay đổi khá rõ rệt sau 4 năm đăng quang. Từ cô gái có gương mặt tròn phúc hậu, Kỳ Duyên bỗng xuất hiện với với chiếc cằm V-live và đôi môi tều quyến rũ.


Nhan sắc xinh đẹp, hiền lành của Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa Hậu

Trước những ý kiến của khán giả, người đẹp vẫn một mực khẳng định mình không hề phẫu thuật khuôn mặt mà chỉ có động chạm dao kéo vòng 1. Bên cạnh đó, phía Kỳ Duyên cho biết sự thay đổi ngoại hình là do đến từ massage và bấm huyệt. Thế nhưng với sự khác biệt rõ rệt như thế này, lời giải thích không dao kéo của Kỳ Duyên có vẻ vẫn chưa đủ sức để thuyết phục khán giả.


Kỳ Duyên bắt đầu thay đổi với khuôn mặt ngày càng thon gọn


Hiện tại, Kỳ Duyên đang ở đỉnh cao nhan sắc với chiếc cằm V-line và đôi môi tều "chuẩn xu hướng"

Dù vậy nhưng không thể không phủ nhận rằng kể từ sau khi dao kéo, nhan sắc Kỳ Duyên đã có phần thăng hạng và hợp thời hơn. Với khuôn mặt góc cạnh, thần thái chuẩn high fashion, nhan sắc này đã giúp Kỳ Duyên thêm tự tin và phù hợp hơn với sàn catwalk.


Không thể phủ nhận, nhan sắc hiện tại đã giúp Kỳ Duyên thăng hoa hơn trong sự nghiệp catwalk

Thu Thủy

Là nữ ca sĩ khá quen thuộc với các khán giả thế hệ 8X, 9X, Thu Thủy gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng trẻ trung cùng gu thời trang ấn tượng của mình.


Thu Thủy là nữ ca sĩ gắn liền với các khán giả 8X - 9X

Đặc biệt, kể từ sau cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường”, Thu Thủy bắt đầu tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Thay vì hình ảnh của một “bà mẹ bỉm sữa”, Thu Thủy bắt đầu theo đuổi phong cách mặn mà, quyến rũ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Sau ly hôn, Thu Thủy "lột xác" với phong cách sexy, quyến rũ

Thế nhưng gần đây, bà mẹ một con Thu Thủy đã gây khá nhiều thất vọng cho người hâm mộ khi liên tục xuất hiện với chiếc mũi cao chót và cằm nhọn hoắc không hề ăn nhập gì với tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt, ở những góc chụp nghiêng, nhược điểm của chiếc cằm nhọn quá mức càng lộ rõ khiến khuôn mặt của người đẹp càng ngày càng đơ như tượng sáp.


Những hình ảnh chứng minh Thu Thủy thực sự đã nhờ đến dao kéo


Thế nhưng, việc dao kéo quá đà đã khiến khuôn mặt người đẹp ngày càng đơ và kém tự nhiên

Trước những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà khán giả đặt ra cho mình, Thu Thủy chia sẻ: “Tôi chỉ biết im lặng và không bình luận gì”.

Nhã Phương

Dù bị cho là có sử dụng dao kéo với nhan sắc hiện tại, thế nhưng Nhã Phương lại nhận được nhiều lời khen bởi khuôn mặt ngày càng xinh đẹp, hài hòa của mình.


Nhan sắc tự nhiên của Nhã Phương khi chưa thẩm mỹ


Nhã Phương thời còn đen nhẻm khi tham gia bộ phim "Những thiên thần áo trắng"

Từ cô diễn viên trẻ với gương mặt tròn và làn da đen nhẻm, Nhã Phương lột xác hoàn toàn với những đường nét thanh tú, làn da trắng sáng cùng vóc dáng vạn người mê. Đặc biệt, cô nàng còn chiếm trọn trái tim danh hài Trường Giang khi cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 vừa rồi.


Nhờ dao kéo mà nhan sắc Nhã Phương ngày càng mặn mà theo năm tháng


Thậm chí, người đẹp còn từng được mệnh danh là "ngọc nữ" sau Tăng Thanh Hà

Chia sẻ về việc sử dụng dao kéo, bà xã Trường Giang cho biết: “Nếu dao kéo để đẹp hơn thì mình không thấy vấn đề gì. Là một diễn viên, Phương luôn mong muốn mình hoàn thiện hơn, nhưng Phương biết khi nào cần dừng lại, chứ không phải hôm nay làm cái này mai sửa cái khác".


Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương càng thu hút với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình

Đúng như Nhã Phương nói, phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt là trong giới showbiz khi nhan sắc luôn là yếu tố hàng đầu để giữ chân khán giả. Tuy nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ nên có một điểm dừng nhất định, nếu cố tham lam lạm dụng, kết quả sẽ chỉ khiến bản thân thêm xấu xí mà thôi.

 

 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận