Ngắm nhìn ảnh cưới của sao Việt: người lung linh như phim, người độc lạ hết mức

  •  1,429
  • 12/12/2018 16:58

Nhìn những bộ ảnh cưới đẹp lung linh và ý nghĩa này, bạn sẽ phải trầm trồ trước độ chịu chi và đầu tư, chăm chút của sao Việt để lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời.

Cũng giống như những người bình thường, sao Việt cũng muốn lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Chính vì vậy mà nhiều người đã không ngần ngại đầu tư cả công sức lẫn tiền bạc để có được những bộ ảnh cưới lung linh, độc đáo nhất. Đặc biệt, mỗi bộ ảnh cưới đều sẽ mang đặc trưng và dấu ấn cá nhân của từng nghệ sĩ.

Vlogger Huy Cung và bà xã hotgirl

Mới đây, chàng Vlogger 9X Huy Cung đã khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên khi thông báo kết hôn dù trước đó không lâu, anh còn lên mạng than “ế”.

Không chỉ vậy, Huy cụng và bà xã Hot girl còn gây sốt khi tung ra bộ ảnh cưới hết sức đáng yêu, đậm chất Hàn Quốc của mình. Không theo những concept truyền thống quen thuộc, ảnh cưới của cặp đôi ghi lại những hình ảnh hết sức đời thường như khi đùa giỡn, dạo phố cùng nhau.

Cả hai vô cùng đáng yêu, hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Cùng diện đồ đôi năng động, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay, cả hai như tái hiện lại câu chuyện tình gà bông đầy ngọt ngào và lãng mạn của mình.


Bộ ảnh cưới đậm chất thanh xuân theo phong cách Hàn Quốc của Huy Cung và bà xã hot girl

Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn

Tháng 10 vừa rồi, nữ siêu mẫu Lan Khuê gây bất ngờ khi tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi” cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Bên cạnh lễ cưới sang trọng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, Lan Khuê  còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với bộ ảnh cưới được chụp tại Paris, Pháp.


Lan Khuê hạnh phúc khi sánh bước bên chồng trong lễ hỏi

Dù chỉ là những bức ảnh trắng đen nhưng người hâm mộ có thể thấy rõ niềm hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ của người đẹp bên chồng trong khung cảnh lãng mạn trước tòa tháp Eiffel.


Bộ ảnh cưới lãng mạn như phim điện ảnh của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Không khoa trương cũng chẳng điệu đà với váy cưới lộng lẫy, nhưng Lan Khuê vẫn vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm trắng mang hơi hướng cổ điển. Bộ ảnh gợi nhiều cảm xúc đến mức nhiều người còn cho rằng cả hai như nhân vật chính trong một bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển của châu Âu.


Lan Khuê hạnh phúc bên cạnh ông xã trong ảnh cưới

Trường Giang – Nhã Phương

Vốn là cặp đôi không muốn ồn ào trước công chúng, trước đám cưới, mọi thông tin về hôn lễ của cặp đôi này luôn khiến khán giả phải tò mò. Chính vì vậy mà ngay khi bộ ảnh cưới được tung ra đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía công chúng.


Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng

Vì không có thời gian để chụp ảnh ngoại cảnh như những nghệ sĩ khác nên vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đành chụp ảnh cưới trong studio. Dù vậy nhưng cả hai vẫn khiến nhiều người không khỏi thích thú bởi bộ ảnh cưới hết sức dễ thương, tình cảm của cả hai.


Dù ảnh cưới chỉ được thực hiện trong studio nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước sự đáng yêu của cặp đôi

Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh đôi dép tổ ong gắn liền với biệt danh “Mười khó” của Trường Giang cũng được đưa vào bộ ảnh cưới khiến người hâm mộ cười ngất bởi sự độc đáo của cặp đôi này.


Hình ảnh đôi dép tổ ong huyền thoại cũng được vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đưa vào bộ ảnh cưới

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Là cái tên gắn liền với các khán giả thế hệ 8X, 9X, thông tin Ưng Hoàng Phúc tổ chức hôn lễ cùng bà xã Kim Cương sau nhiều năm sống chung dường như là điều người hâm mộ của anh mong chờ hơn tất cả.


Mọi chi tiết từ ý tưởng concept, trang phục đều do Ưng Hoàng Phúc tự tay chuẩn bị

Dù đã sinh con và rút lui khỏi showbiz nhưng Kim Cương vẫn giữ được vóc dáng siêu mẫu của mình

Vì muốn bù đắp cho những hy sinh của Kim Cương trong suốt nhiều năm qua, Ưng Hoàng Phúc đã tự tay chuẩn bị, lên ý tưởng cho từng chi tiết nhỏ trong buổi tiệc, kể cả việc thực hiện bộ ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương được thực hiện ở hai địa điểm Đà Nẵng và Hội An.  Từ bộ áo cưới được thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Kim Cương cho đến khung cảnh tuyệt đẹp tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, người hâm mộ không khỏi choáng ngợp trước bộ ảnh lung linh, lãng mạn của mình.


Những hình ảnh lãng mạn trong ảnh cưới như lời hứa hẹn cho cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tình yêu của cả hai sau này

 

Tin Liên Quan

Bình Luận