Lan Khuê khoe ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh được chụp tại Paris

  •  961
  • 01/10/2018 09:27

4 ngày trước đám cưới, bộ ảnh cưới của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John tại Paris khiến dân mạng không khỏi trầm trồ vì đẹp không khác gì những thước phim điện ảnh.

Bộ ảnh được chụp trước tháp Eiffel, trong không gian lãng mạn của thành phố tình yêu Paris. Trong bộ ảnh, Lan Khuê diện chiếc đầm trắng tinh khôi với thiết kế cổ điển. Trong khi đó, ông xã Tuấn John cũng diện sơ mi trắng với quần âu vô cùng lịch thiệp. Nét cổ điển trong bộ trang phục của cả hai vô cùng hòa hợp với khung cảnh Paris lãng mạn.

Ảnh cưới Lan Khuê - Tuấn John 1

Ảnh cưới Lan Khuê - Tuấn John 2

Ảnh cưới Lan Khuê - Tuấn John 3

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Lan Khuê - Tuấn John tại Paris

Dù chỉ là những bức ảnh trắng đen vô cùng giản dị nhưng nét mặt rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc của Lan Khuê và ông xã càng toát lên tình yêu trọn vẹn của cặp đôi. Nhìn vào những bức ảnh, người xem sẽ cảm nhận ngay niềm hạnh phúc ngập tràn của đôi chim sắp về chung một tổ. 

Nhiều người hâm mộ của vô cùng thích thú trước bộ ảnh dù đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế của cặp đôi. Có thể thấy, những bức ảnh cưới cùng giống như câu chuyện tình của cả hai người, không ồn ào, vội vã nhưng lại bền chặt đến không ngờ. 

Trên Instagram, Lan Khuê cũng vừa “nhá hàng” hình ảnh chiếc đầm mình sẽ mặc trong lễ cưới. Dù cũng chỉ là bức ảnh trắng đen và chụp ở phần trên áo, nhưng người hâm mộ cũng có thể đoán ra hình ảnh của một chiếc đầm trắng tinh khôi với những đường nét tinh tế, giúp làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của chủ nhân trong ngày trọng đại. 

đầm cưới Lan Khuê

Chiếc đầm cưới được Lan Khuê nhá hàng

Ngày 24/9 vừa qua, cả hai cũng đã có một lễ ăn hỏi vô cùng lãng mạn với sự chứng kiến của người thân và những bạn bè thân thiết. Nhìn nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của cả hai, hẳn ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra niềm hạnh phúc ngập tràn trong lòng họ.

Lễ đính hôn Lan Khuê - Tuấn John

lễ đính hôn

Niềm hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt cả hai trong ngày lễ đính hôn

Chia sẻ về lý do kết hôn khi cả hai chỉ mới tìm hiểu nhau trong khoảng thời gian khá ngắn, Lan Khuê cho biết: “Tình yêu là trải nghiệm xen lẫn buồn vui đau khổ, mất mát và hạnh phúc. Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại. Nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi gặp được người cho ta cảm nhận gặp đúng bác sĩ, đúng thuốc, trị đúng bệnh”.

Ngày 4/10 sắp tới, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn bậc nhất ở TPHCM. Có lẽ Trường Giang và Nhã Phương thì đây cũng là lễ cưới được mong chờ nhất trong năm nay. 

Tin Liên Quan

Bình Luận