Ngày cưới chính xác của Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ

  •  820
  • 12/09/2018 09:59

Trên trang facebook cá nhân của mình, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ hé lộ chính xác ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

Trong khi nhân vật chính đang ra sức giữ kín thông tin về lễ cưới thì trong một bài đăng trên facebook để chia sẻ với người hâm mộ về lịch làm việc sắp tới, Mr. Đàm đã dành ra hẳn một ngày 25/9 để tham dự lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bên cạnh đó, anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận sẽ tham dự lễ cưới của Trường Giang – Nhã Phương.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thông tin chính xác về ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Trong khi nhân vật chính đang ra sức giấu kín thì Mr. Đàm lại "lỡ tay" tiết lộ thông tin chính xác thế này

Được biết, những thông tin chính xác về hôn lễ của cặp đôi này vẫn đang được giữ bí mật. Hầu như mọi thông tin cho đến thời điểm hiện tại đều là những suy đoán từ phía người hâm mộ. Thậm chí, trong buổi lễ đính hôn vào tối 24/8 diễn ra tại một resort 5 sao ở Hội An, nam danh hài đã chi mạnh tiền để thuê gần 4 villa và một nữa khuôn viên resort để đảm bảo sự riêng tư cho buổi lễ. Những hình ảnh của lễ đính hôn được “rò rỉ” ra bên ngoài cũng vô cùng hiếm hoi khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. 

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Một trong số những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ từ lễ đính hôn của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

Vài ngày trước, danh sách khách mời trong lễ cưới của cặp đôi này cũng được bố mẹ Nhã Phương liệt kê cụ thể. Điều đáng bất ngờ là hôn lễ sẽ không có sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng hay hàng trăm nghìn quan khách như những lễ cưới khác trong giới showbiz. Thay vào đó, buổi tiệc chỉ mời vài chục người, hầu hết đều là người thân trong gia đình. 

Danh sách khách mời trong lễ cưới

Danh sách khách mời trong lễ cưới được bố mẹ Nhã Phương tiết lộ vài ngày trước

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TPHCM. Đây cũng là địa điểm đã diễn ra lễ cưới lãng mạn của cặp đôi nghê sĩ thân thiết với cả hai. 

Tin Liên Quan

Bình Luận