Nghi vấn Sĩ Thanh và người yêu soái ca đường ai nấy đi sau nhiều năm yêu xa

  •  1,097
  • 10/10/2018 09:11

Những chia sẻ của bạn trai Sĩ Thanh trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ mối quan hệ của hai người đang có dấu hiệu rạn nứt.

Mới đây, trên trang story Instagram của mình, Hạo Đông đã chia sẻ những hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn giữa anh và cô ca sĩ cá tính nhất nhì showbiz Việt Sĩ Thanh. Theo đó, chàng bác sĩ soái ca vô cùng đau khổ và tỏ ra hối lỗi khi nhắn tin cho tài khoản được đặt tên “Có thể: lắm Đáng yêu”.

“Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé"  - kèm theo nội dung tin nhắn là những hình ảnh kỉ niệm của hai người được Hạo Đông gửi cho đối phương, thế nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng. Những hình ảnh chia sẻ của Hạo Đông khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang cho mối quan hệ của cặp đôi này. 

Những chia sẻ của Hạo Đông khiến người hâm mộ hết sức hoang mang

Đáng nói hơn cả, trước đó Hạo Đông chỉ theo dõi một tài khoản Instagram duy nhất là của Sĩ Thanh thì giờ đây cũng không còn nữa. Điều này càng khiến cộng đồng mạng tin rằng cả hai đã thực sự đường ai nấy đi sau khoảng thời gian dài yêu xa. 

Năm 2017, Sĩ Thanh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công khai hẹn hò với chàng bác sĩ soái ca Hạo Đông. Dù Sĩ Thanh hoạt đông âm nhạc ở TPHCM và bạn trai thì làm việc ở Hà Nội nhưng cả hai người vẫn luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những khoảnh khắc tình cảm cũng như độ đẹp đôi của Sĩ Thanh và Hạo Đông luôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Dù kẻ Bắc người Nam nhưng Sĩ Thanh và Hạo Đông vẫn thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, đi chơi cùng nhau

Những ngày gần đây, người hâm mộ đã phải đón nhận quá nhiều tin buồn từ các cặp đôi đẹp của showbiz, nếu thực sự thông tin Sĩ Thanh và bạn trai đã đường ai nấy đi là sự thật thì có lẽ năm nay thực sự là một năm không mấy suôn sẻ với các cặp đôi. 

Tin Liên Quan

Bình Luận