Người hâm mộ xuýt xoa trước lời hứa đặc biệt của John Tuấn Nguyễn dành cho Lan Khuê trong ngày cưới

  •  1,083
  • 05/10/2018 13:40

Trong hôn lễ diễn ra vào tối ngày 4/10, ông xã Lan Khuê còn khiến khách mời vô cùng xúc động trước lời hẹn ước sẽ yêu Lan Khuê không chỉ kiếp này mà cả kiếp sau.

Tối ngày 4/10, hôn lễ sang trọng của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã được diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Huyền My, MC Kỳ Duyên, Erik cùng các đàn em của Lan Khuê như Mai Ngô, Mỹ Duyên, Tú Hảo,…

Không chỉ “hút hồn” chú rễ John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê còn khiến các quang khách có mặt trong buổi tiệc không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với chiếc váy trắng vô cùng lộng lẫy và cũng không kém phần gợi cảm.

Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy bên cạnh ông xã John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy bên cạnh ông xã John Tuấn Nguyễn 

Trong buổi lễ, Lan Khuê xúc động chia sẻ khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới, cả hai người đều vô cùng căng thẳng, lo lắng đến mức không có thời gian đi ăn uống, xem phim. Nhưng may mắn là cả hai đã biết cân bằng và cùng động viên nhau vượt qua để có được buổi lễ như ngày hôm nay. Người đẹp còn quay sang nhìn ông xã đùa yêu: “Sau hôm nay chúng ta sẽ yêu nhau lại anh nhé!”

Về phía Tuấn John, anh cho biết từ ngày quen nhau, bản thân không dám tin rằng có ngày mình được đứng trong lễ đường lấy Lan Khuê làm vợ. Anh còn âu yếm nhìn vợ và tỏ tình: “Duyên số chúng ta trở thành duyên nợ. Anh yêu em!” và quay sang chia sẻ nhỏ với MC Kỳ Duyên sẽ yêu Lan Khuê không chỉ kiếp này mà sẽ yêu đến cả kiếp sau làm người đẹp không kiềm được nước mắt. Các quang khách có mặt trong buổi tiệc cũng xúc động trước tình cảm mà đôi uyên ương này dành cho nhau. 

Cả hai xúc động chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ

Cả hai xúc động chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ

Đặc biệt, sau phần chia sẻ, vợ chồng Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn còn cùng nhau khiêu vũ tiếc mục đã chuẩn bị từ trước đó. Đây là tiết mục đã được cả hai lên ý tưởng trong chuyến du lịch Châu Âu để chụp ảnh cưới với mong muốn có thể tạo nên một kỷ niệm thật đẹp trong ngày trọng đại.

Chụp ảnh cùng người thân

Chụp ảnh cùng người thân

Cô dâu, chú rễ chụp ảnh cùng người thân trước buổi lễ

không gian tiệc cưới cổ tích

không gian tiệc cưới

Không gian tiệc cưới cổ tích của Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn với đèn pha lê treo trên cao cùng nến và hoa hồng trắng ngập tràn khắp nơi

không gia tiệc cưới cổ tích

Khu vực chụp ảnh được trang trí như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ

Đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn còn quy tụ dàn khách mời vô cùng nổi tiếng trong giới Showbiz Việt:

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Midu

Midu

Huyền My

Á hậu Huyền My

Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy

Người mẫu Mai Ngô

Người Mẫu Mai Ngô

An Nguy

An Nguy

Erik

Ca sĩ Erik

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng

dàn phụ dâu

Dàn phụ dâu xinh đẹp gồm Lyly Nguyễn, Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mỹ Duyên, Thu Hiền là những đàn em của Lan Khuê trong chương trình The Face

Ảnh: Internet

Tin Liên Quan

Bình Luận