Nhã Phương lần đầu tiên công khai làm điều này với Trường Giang sau khi kết hôn

  •  1,009
  • 05/10/2018 16:45

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi Nhã Phương đã chịu công khai đăng ảnh thân mật cùng ông xã Trường Giang sau khi về chung nhà.

Dù đã 10 ngày trôi qua kể từ đám cưới cổ tích của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương nhưng dường như nhất cử nhất động của cả hai vẫn luôn là vấn đề được dư luận quan tâm chú ý. 

đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng của Trường Giang  - Nhã Phương đã có một đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 25/9 vừa rồi

Vốn không thích ồn ào nên trước đây, cả hai luôn phải dè chừng, né tránh mỗi khi đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí mỗi khi đi du lịch cũng phải che chắn cẩn thận và hạn chế chụp ảnh cùng nhau. Thế nhưng mới đây, việc Nhã Phương tự tin đăng ảnh thân mật cùng Trường Giang đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. 

Nhã Phương đăng ảnh thân mật cùng Trường Giang

Hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang sau đám cưới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Cụ thể, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã đăng tải bức ảnh cùng ông xã Trường Giang trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc vừa rồi. Nhã Phương chia sẻ bản thân đã sẵn sàng để trở lại với công việc sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu đám cưới. 

“Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn

Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu” – Nhã Phương chia sẻ.

Ngay lập tức, hành động này của Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cặp đôi khi giờ đây đã có thể tự tinh sánh bước bên nhau mà không còn lo sợ áp lực từ dư luận. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra tiếc nuối vì mong muốn cả hai có thể thư giãn cùng nhau lâu hơn để có thể bù đắp lại cho khoảng thời gian khó khăn trước đây mà hai người đã phải chịu đựng. Cũng không ít fan mong rằng vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang sẽ sớm có em bé trong thời gian sắp tới.

Người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi

Trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi Trường Giang  - Nhã Phương cũng đã chính thức về với nhau sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào ngày 25/9 vừa rồi. Giờ đây chính là lúc cả hai có thể an tâm cùng nhau tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới. 
 

Tin Liên Quan

Bình Luận