Những bài hát karaoke nhạc xuân chỉ cần nghe qua là thấy rộn ràng ngay lập tức

  •  2,262
  • 17/01/2019 15:52

Những giai điệu vui tươi, quen thuộc về mùa xuân chắc chắn sẽ làm lòng người thêm rộn ràng, xốn xang trong những ngày đầu năm mới.

Âm nhạc chính là sợi dây kết nối cảm xúc bền chặt với tâm hồn. Những lúc đau khổ, tuyệt vọng, âm nhạc sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn xoa dịu những vết thương. Những dịp kỷ niệm đặc biệt, âm nhạc sẽ càng làm cho cảm xúc thêm trào dâng ý nghĩa.

Có lẽ chính vì vậy mà đã có hàng loạt bài hát được viết về Tết, một dịp kỷ niệm đặc biệt nhất trong năm, mang theo đó là không khí vui tươi, rộn rã, để mỗi khi những giai điệu ấy vang lên, chúng ta lại thấy trong lòng dân lên một niềm hân hoan khó tả.

Từ những bài hát miêu tả không khí sôi động của ngày đầu năm mới, cho đến những bài hát luyến tiếc về một năm cũ đã qua. Đan xen vào đó là những câu chuyện về tình yêu đôi lứa, tình yêu đối với quê hương đất nước và mong ước cho một năm mới đến ngập tràn niềm vui và may mắn. Chỉ cần những giai điệu này vang lên, tự khắc trái tim của mỗi người đều sẽ thấy rộn ràng ngay lập tức.

Không chỉ vậy, những bài hát mang theo không khí Tết đậm đà bản sắc dân tộc với bánh mứt, bao lì xì đỏ thắm càng làm ta thêm yêu hơn ngày Tết quê hương. Một điều không thể phủ nhận, âm nhạc là điều không thể thiếu giúp chúng ta nhận thức rõ ràng hơn những ngày Tết đang cận kề.

Sẽ không khó để bạn nghe thấy những âm thanh quen thuộc này vang lên ở bất kỳ ngôi nhà nào trong 3 ngày Tết. Đặc biệt, người ta sẽ chẳng ngại ngần gì mà không cất vang tiếng hát của mình với những giai điệu quen thuộc, để cảm nhân không khí rộn ràng của ngày Tết rõ ràng nhất. Đó cũng là cách để giải tỏa hết những muộn phiền của năm cũ, chuẩn bị hết mình cho một năm mới đến.

Hãy cùng Karaoke Việt đón một năm mới thật hạnh phúc và rực rỡ với những giai điệu quen thuộc của những bài hát karaoke nhạc xuân này nhé

Bài hát Ca sĩ Sáng tác

Ngày xuân long phụng sum vầy Karaoke

Bích Phương Quang Huy

Xuân họp mặt Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng Văn Phụng

Đám cưới đầu xuân Karaoke

Quang Lập Hoàng Thanh Tâm

Mùa xuân cưới em Karaoke

Mai Lệ Quyên Mặc Thế Nhân

Như hoa mùa xuân Karaoke

Minh Hằng Châu Đăng Khoa

Mãi cho em mùa xuân Karaoke

Đan Trường Vũ Quốc Việt

Xuân đã về Karaoke 

Minh Hằng Minh Kỳ

Nhớ một chiều xuân Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng Nguyễn Văn Đông

Mùa xuân xa quê Karaoke

Lưu Ánh Loan Hà Sơn

Đón xuân này nhớ xuân xưa Karaoke

Quỳnh Trang Châu Kỳ - Anh Châu

Tâm sự nàng xuân Karaoke

Mai Lệ Quyên Hoài Linh

Chúc xuân phát tài Karaoke

Lê Sang Cao Nhật Minh - Lê Thành Công

 

Tin Liên Quan

Bình Luận