Những ông bố quốc dân của showbiz, đã đẹp trai lại chăm con cực khéo

  •  3,609
  • 28/12/2018 09:31

Từng nhà những nam thần khiến biết bao chị em say đắm, cho đến khi lập gia đình và lên chức bố, những sao nam này vẫn “đốn tim” người hâm mộ bởi những khoảnh khắc chăm con vô cùng đáng yêu của mình.

Giữa xã hội hiện đại như ngày nay, việc chăm con vốn dĩ đã không còn dành riêng cho phụ nữ. Không ít gia đình, người chồng vẫn luôn chia sẻ với vợ những gánh nặng như việc chăm con, dọn dẹp nhà cửa. Ngay cả với các sao nam của showbiz Việt, dù là ca sĩ, diễn viên hay người mẫu với vẻ ngoài đẹp trai, nam thần đến đâu thì khi lên chức bố cũng khó lòng tránh khỏi những khoảnh khắc dở khóc dở cười bên cạnh thiên thần nhỏ của mình. Đặc biệt là nhiều sao nam còn chăm sóc con nhỏ vô cùng chu đáo khiến nhiều chị em còn phải học hỏi theo nữa cơ đấy.

Ngọc Trai

Với những khán giả thời 8x 9x chắc chắn sẽ khó lòng quên được bộ phim “Kính vạn hoa” và cậu nhóc “Quý ròm” lém lỉnh. Ấy vậy mà cậu nhóc tinh nghịch ngày nào nay đã gia nhập hội những ông bố bỉm sữa của showbiz, đặc biệt là còn chăm con rất khéo nữa.

Không chỉ thường xuyên khoe ảnh quý tử đầu lòng, Ngọc Trai còn thường xuyên khiến người hâm mộ phải bật cười bởi những hình ảnh anh chăm sóc cho bé từ việc cho bú bình, thay tã, rửa bình sữa, giặt quần áo,… Đặc biệt, anh có thể chăm sóc bé từ A-Z trong mọi hoàn cảnh dù là trong lúc đang buồn ngủ hay ở ngoài đường.


"Quý Ròm" ngày nào nay đã trở thành ông bố bỉm sữa chăm lo chu đáo cho con trai như thế này

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Ngọc Trai lại tỏ ra vô cùng chững chạc, khéo léo trong việc chăm sóc con. Dù trước đó anh từng là chàng trai đào hoa với cá tính hơi “ngông” thì giờ đây đã hoàn toàn trở thành người đàn ông của gia đình.


Ngọc Trai chăm con mọi lúc, mọi nơi kể cả trong lúc... ngủ

Thậm chí, nam diễn viên còn bộc bạch rằng mình “mém ghiền” bế con trai: “"Nhìn thế mà nhanh lắm đấy, ù cái là nó lớn lên ngay. Cảm giác bế nó vào lòng vui lắm. Không biết các bố có thấy vậy không ? Chứ bế có thể ghiền nha. Tui mém ghiền".

Văn Anh

Không chỉ khiến các chị em mê mệt bởi vẻ ngoài đẹp trai và những hành động “ngôn tình” dành cho bà xã Tú Vi, diễn viên Văn Anh còn là ông bố bỉm sữa chăm con vô cùng khéo léo.


Văn Anh đúng chuẩn ông bố của năm khi không chỉ yêu vợ mà còn hết mực thương con


Anh thường xuyên chăm con thay cho vợ

Từ cách bồng bế cho đến việc đùa giỡn, trò chuyện với con, có thể thấy ông bố trẻ Văn Anh vô cùng thuần thục và điệu nghệ. Thậm chí anh còn từng gây sốt trong lòng chị em khi bà xã Tú Vi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh vừa chăm con, vừa rửa chén bát phụ giúp vợ.


Anh còn chăm con khéo đến mức vừa rửa chén, vừa đùa giỡn với bé chuyên nghiệp thế này

Có thể thấy, Văn Anh dành rất nhiều tình cảm cho cô công chúa nhỏ của mình. Dù bận rộn lịch trình giữa việc đi diễn và quản lý trung tâm đào tạo âm nhạc, Văn Anh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con gái, phụ giúp vợ việc nhà, Đặc biệt, dù đây vốn không phải là những công việc dễ dàng với một người đàn ông nhưng anh luôn thực hiện với tâm trạng vui vẻ mà không hề kêu ca, than vãn một chút nào.


Văn Anh luôn dành rất nhiều tình yêu thương cho cô con gái nhỏ của mình

Lương Thế Thành

Lương Thế Thành xứng danh là ông bố quốc dân khi ngay từ khi vừa biết tin bà xã Thúy Diễm mang thai, anh đã tất bật chuẩn bị sắm sửa quần áo, tã giấy,… sẵn sàng chào đón quý tử đầu lòng của mình.


Ngay khi biết tin mình được lên chức bố, Lương Thế Thành đã háo hức chuẩn bị đầy đủ để chào đón con trai đầu lòng

Sau khi sinh con, Thúy Diễm mắc chứng trầm cảm sau sinh do phải chịu quá nhiều áp lực. Điều này khiến Lương Thế Thành càng yêu thương vợ con hơn bao giờ hết. Ngoài những lúc ra phim trường, thời gian còn lại anh đều dành để chăm sóc con trai thay vợ. 


Lương Thế Thành dành hầu hết thời gian để ở bên cạnh, chăm sóc vợ con

Từ chàng diễn viên soái ca, đầu tóc bảnh bao trên màn ảnh, Lương Thế Thành bỗng chốc trở thành ông bố bỉm sữa tất bật với công việc chăm con. Những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Lương Thế Thành ở nhà chăm con, người hâm mộ khó lòng nhận ra được hình ảnh ông bố Lương Thế Thành râu tóc phờ phạc, xung quanh là bộn bề tã giấy, bỉm sữa,..


Dù trên phim điển trai đến thế nào thì khi ở nhà, Lương Thế Thành cũng chỉ là ông bố bỉm sữa


Thậm chí anh còn chẳng kịp cạo râu, cắt tóc

Thế nhưng, anh không hề cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng vì những hình ảnh đó. Đối với anh, được nhìn thấy con trai lớn lên khỏe mạnh mỗi ngày trong vòng tay chăm sóc của mình đã là điều tuyệt vời và may mắn. Có lẽ cũng vì vậy mà dù vẻ ngoài có xuề xòa đến đâu thì Lương Thế Thành vẫn luôn là ông bố bỉm sữa soái ca trong lòng người hâm mộ. 


Thế nhưng con trai càng lớn càng đáng yêu, khỏe mạnh và đẹp trai giống bố càng khiến anh hạnh phúc hơn bao giờ hết


Ngay cả dáng ngủ của hai bố con cũng giống hệt nhau

Jay Quân

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh là cặp đôi trai xinh gái đẹp của showbiz nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình, Jay Quân còn khiến người hâm mộ thích thú với những khoảnh khắc anh tự tay thay tã cho con trai và tự nhận mình là ông bố bỉm sữa. 


Jay Quân và Chúng Huyền Thanh là cặp đôi trai tài gái sắc rất được công chúng chú ý


Từ chàng soái ca điển trai, Jay Quân chính thức gia nhập hội những ông bố bỉm sữa của showbiz

Từ chàng soái ca sáu múi điển trai luôn "đốn tim" các cô gái mỗi khi xuất hiện, giờ đây trang cá nhân của Jay Quân đều ngập tràn những hình ảnh của cậu con trai. Từ việc thay tã, cho con bú bình hay massage cho con trai đều được anh khoe đều đặn với người hâm mộ. 


Trang cá nhân ngập tràn những hình ảnh của con trai đã cho thấy anh yêu thương quý tử của mình đến nhường nào

Có thể thấy Jay Quân đúng chuẩn là ông bố của gia đình khi khả năng và trình độ chăm sóc con trai đã ngày càng lên tay và chuyên nghiệp. 

Justatee

Do bận rộn với công việc và khá vụn về nên Justatee không thể thường xuyên chăm sóc tiểu công chúa của mình như những ông bố khác. Thế nhưng, chàng rapper cá tính vẫn đúng chuẩn "ông bố quốc dân" khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô con gái với hàng loạt biểu cảm siêu đáng yêu gây sốt cộng đồng mạng. 


Justatee hạnh phúc khoe con gái đầu lòng

Thậm chí, anh còn tự tay chế những meme bộc lộ nỗi niềm của cô con gái khiến người hâm mộ cười ngất vì độ bá đạo của bố con nhà JustaTee. Chính vì vậy mà dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng bé Cici Anh Chi nhà JustaTee đã sở hữu lượng fan đông đảo bởi những biểu cảm hài hước và bá đạo của mình. 


Dù mới vài tháng tuổi nhưng công chúa nhà Justatee đã gây sốt cộng đồng mạng với loạt biểu cảm siêu đáng yêu


Cô bé còn được cộng đồng mạng gọi yêu là "thánh meme" của năm


Justatee đúng chuẩn "ông bố quốc dân" khi luôn tự hào khoe ảnh con gái mọi lúc, mọi nơi như thế này

Không chỉ được yêu mến bởi những hình ảnh đầy phong độ, điển trai trên màn ảnh hay sân khấu, những sao nam này vẫn có thể "đốn tim" người hâm mộ bởi những hình ảnh đời thường, giản dị ở nhà khi chăm sóc con cái chu đáo như thế này.

Tin Liên Quan

Bình Luận