Những sao nữ bình thường kín đáo nhưng khi diện bikini sẽ sẵn sàng "đốn tim" người hâm mộ

  •  1,161
  • 19/10/2018 14:21

Bình thường ăn mặc kín đáo là thế nhưng một khi các sao nữ này diện bikini nóng bỏng thì bạn chỉ có thể trầm trồ vì quá xuất sắc.

Giữa showbiz đầy thị phi, vẫn luôn có những sao nữ chọn cho mình phong cách “kín cổng cao tường” mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các sao nữ này lại trở nên kém sắc hơn so với người khác. Bởi bản thân họ cũng sở hữu đường cong nóng bỏng không kém ai, đến khi có dịp là sẵn sàng “đốt mắt” đối phương ngay lập tức. 

Tăng Thanh Hà

Mệnh danh là “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Tăng Thành Hà luôn giữ cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính mỗi khi tham gia các sự kiện hay xuất hiện trước công chúng. Dù đã rời xa màn ảnh và lui về làm người phụ nữ của gia đình, nhưng mỗi khi xuất hiện, Hà Tăng luôn khiến cộng đồng mạng phải liêu xiêu vì vẻ đẹp thách thức thời gian cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. 

Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà đều "đốn tim" người nhìn bởi vẻ ngoài nữ tính

Đến mức chỉ diện quần Jean áo thun đơn giản nhưng Hà Tăng vẫn cuốn hút người khác 

Hiếm hoi lắm mới thấy Hà Tăng chịu diện trang phục sexy khoe khéo vòng 1 như thế này

Thế nhưng, trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vóc dáng mảnh mai dù đã hai lần sinh em bé. 

Có lẽ đã rất lâu kể từ bộ phim "Đẹp từng centimet", người hâm mộ mới lại được nhìn Hà Tăng khoe dáng nuột với bikini như thế này

Thanh Hằng

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, mỗi khi xuất hiện, Thanh Hằng luôn chiến spotlight bởi phong cách thời trang liên tục biến hóa của mình. Dù vậy nhưng Thanh Hằng vẫn luôn trung thành với phong cách kín đáo, thanh lịch thay vì sexy, quyến rũ như những chân dài khác của showbiz Việt. 

Thường xuyên diện phong cách menswear tại các sự kiện, Thanh Hằng khiến ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ ngoài quyền lực phù hợp với đẳng cấp của mình trong làng mẫu 

Cũng có khi là một Thanh Hằng điệu đà, thướt tha váy áo như thế này

Diện trang phục đơn giản dạo phố thế này thôi mà đôi chân dài miên man của Thanh Hằng cũng đủ khiến tim bạn xốn xang rồi đúng không nào?

Thường ngày kín đáo là thế nên mỗi khi diện bikini, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Dù không phải là những bộ bikini táo bạo như các chân dài khác nhưng Thanh Hằng vẫn đủ tạo nên sức hút với đôi chân dài 1m12 và 3 vòng hoàn hảo. 

Liệu bạn có thể làm ngơ trước đường cong cơ thể hết sức hoàn hảo của siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ bikini gợi cảm như thế này?

Midu

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn tựa thiên thần, Midu còn đốn tim người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, trong sáng của mình. Dường như mỗi khi xuất hiện, Midu luôn toát ra vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát vô cùng tinh tế. 

Bộ trang phục trẻ trung càng làm tôn lên nét đẹp ngây thơ, trong sáng vốn có của Midu

Dù chỉ diện những trang phục đơn sắc thì trông Midu vẫn vô cùng nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng của mình. 

Nếu đã quá quen với một Midu tiểu thư, đài các và kín đáo mỗi khi xuất hiện, có thể bạn sẽ có chút "sốc" khi bỗng một ngày chợt thấy Midu khoe dáng với bikini táo bạo. Với khuôn mặt và thân hình có phần nhỏ nhắn, chắc hẳn bạn sẽ không ngờ Midu cũng sở hữu 3 vòng đầy đặn và nóng bỏng thế này.

Không còn kín bưng như trước, Midu đã biết khoe khéo vòng 1 rồi đây này

Thậm chí cô nàng còn tự tin diện bikini hớp hồn người xem như thế này nữa

Đỗ Mỹ Linh

Được biết đến như một cô Hoa hậu hiền lành và giản dị nhất từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn giữ phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng luôn chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, kiêu sa vô cùng sang trọng. Dù không ăn mặc "hở bạo" như một số chân dài khác, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tin khoe khéo đường cong nuột nà với những chiếc đầm ôm sát cơ thể. 

Không chỉ vậy, ở độ tuổi thanh xuân phơi phới của mình, phong cách đời thường của Đỗ Mỹ Linh cũng vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Sở dĩ gọi Đỗ Mỹ Linh là cô hoa hậu giản dị nhất là vì ngoại trừ các sự kiện thảm đỏ quan trọng, trang phục đời thường của Đỗ Mỹ Linh cũng hết sức bình dân như biết bao cô sinh viên khác. 

Street style trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch của Đỗ Mỹ Linh

Diện những chiếc đầm dạ hội kín đáo nhưng Mỹ Linh vẫn thu hút ống kính bởi đường cong cơ thể của mình

Có thể nói, muốn thấy Mỹ Linh diện đồ hiệu sang chảnh đã hiếm, Mỹ Linh khoe dáng với những bộ bikini táo bạo thì càng là chuyện hiếm hơn. Thế nhưng vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ đăng tải bức ảnh diện bikini sexy hết nấc. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn không gây phản cảm chút nào, ngược lại, người hâm mộ còn được dịp trầm trồ vì cơ thể cũng như đường cong săn chắc mà hiếm khi nào Đỗ Mỹ Linh chịu phô ra trước công chúng

Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khiên diện bikini nóng bỏng

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô nàng cũng từng khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ thay đổi sang phong cách gợi cảm như thế này

Bích Phương

Mệnh danh là "nữ hoàng ballad", Bích Phuong ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh cô công chúa diện váy dài hát những bản nhạc buồn thấu tâm can. Thậm chí, có đôi lúc Bích Phương còn được nhận xét là có phong cách thời trang khá "sến" với những bộ trang phục bèo nhún cùng lối trang diểm đậm. Thế nhưng thời gian gần đây, Bích Phương liên tục gây bất ngờ cho khán giả khi thay đổi phong cách ăn mặc cũng như lối trang điểm của mình. 

Không còn xuất hiện với phong cách bèo nhún sến sẩm, Bích Phương giờ đây luôn đốn tim người hâm mộ với vẻ đẹp tựa nữ thần

Không còn váy dày sát đất, Bích Phương đã biết khoe chân dài miên man với những bộ cánh như thế này

Đặc biệt hơn cả, cuộc "cách mạng" thay đổi của Bích Phương vừa tạo nên cơn sốt với người hâm mộ khi mới đây, cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể. Bức ảnh này của Bích Phương đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận bởi trước đến nay, nhiều người vẫn không nghĩ rằng Bích Phương lại có 3 vòng "chuẩn" đâu ra đó như vậy.

Dù chọn thiết kế vừa phải, không quá táo bạo nhưng Bích Phương vẫn khiến trái tim người hâm mộ loạn nhịp

Tin Liên Quan

Bình Luận