Những sao Việt hậu ly hôn chứng minh cho câu nói 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

  •  1,521
  • 28/11/2018 14:54

Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Sau khi ly hôn, các sao nữ này lại thay đổi một cách ngoạn mục về cả nhan sắc lẫn thời trang thế này.

Phạm Quỳnh Anh

Vừa qua, cuộc ly hôn sau 16 năm bên nhau của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Trái ngược với sự lo lắng của khán giả, giọng ca “Bụi bay vào mắt” vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua tất cả để chăm sóc thật tốt cho 2 cô công chúa nhỏ của mình.


Sau 10 năm yêu nhau và 6 năm kết hôn, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cuối cùng cũng "đường ai nấy đi"

Thậm chí, sau ly hôn nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh còn có phần thăng hạng với phong cách thời trang táo bạo và gợi cảm hơn hẳn. Nếu như trước đây, Phạm Quỳnh Anh luôn xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ chuẩn mực của gia đình, luôn “kín cổng cao tường” thì giờ đây, bà mẹ 2 con đã chăm diện những bộ bodysuit đầy quyến rũ, hay những thiết kế cắt xẻ táo bạo để khoe khéo đường cong quyến rũ.


Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện với những bộ bodysuit táo bạo


Những thiết kế khoét sâu khoe khéo vòng 1 cũng được Phạm Quỳnh Anh thường xuyên diện


Bà mẹ một con cũng không ngại ngần thực hiện bộ ảnh đầy gợi cảm như thế này


Mới đây, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài đầy cá tính như thế này

Có thể thấy, dù đã là mẹ của 2 cô công chúa, thế nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm, quyến rũ không thua gì các thiếu nữ của mình. Chỉ là bình thường, Phạm Quỳnh Anh luôn lùi về phía sau hỗ trợ cho Quang Huy nên không có cơ hội để thể hiện mình mà thôi.

Thu Thủy

Cũng giống như người chị em trong nhóm H.A.T của mình là Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng có cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn cùng người chồng và cũng chính là người yêu của mình từ năm 17 tuổi. Ngày Thu Thủy thông báo ly hôn, người hâm mộ không khỏi xót xa cho 18 năm thanh xuân của cô phải chịu đựng biết bao đau khổ để rồi đến cuối cùng hạnh phúc vẫn chẳng thể mỉm cười.


Dành cả thanh xuân ở bên nhau, cuối cùng Thu Thủy và chồng cũ cũng đành phải chia tay trong nước mắt

Sau một thời gian, nỗi đau qua đi, Thu Thủy thường xuyên xuất hiện trước công chúng với nhan sắc ngày càng đẹp lên cùng phong cách thời trang thăng hạng. Từ trang phục thảm đỏ, cho đến các sự kiện lớn nhỏ hay street style đời thường, nữ ca sĩ đều khiến người hâm mộ trầm trồ với phong cách ăn mặc ngày càng chỉn chu, không thua kém gì một fashionista của mình.


Chiếc đầm xuyên thấu giúp Thu Thủy kheo khéo số đo 3 vòng chuẩn xác


Bodysuit cũng được xem là trang phục yêu thích của Thu Thủy mỗi khi đi diễn


Những bộ ảnh bikini giúp nữ ca sĩ khoe body săn chắc của mình dù đã là mẹ một con


Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp "vạn người mê" không thua kém gì các thiếu nữ của Thu Thủy


Cô nàng còn gây ấn tượng với street style đời thường vô cùng độc đáo

Không chỉ phong cách thời trang, giọng ca “Mỗi người một nơi” còn có phần “hack tuổi” với nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình. Thậm chí, cô còn vướng nghi vấn thẩm mỹ vì chiếc mũi cao và cằm nhọn bất thường.

Trương Quỳnh Anh

Có thể nói, chuyện ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim không khác gì bộ drama dài tập khi đến cuối cùng, khán giả vẫn không thể biết được vì sao cả hai chia tay nhưng vẫn còn yêu, thậm chí là còn ở chung một nhà.


Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh từng gây không ít hoang mang trong dư luận

Nhưng dù tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh hiện tại là như thế nào thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh vẫn luôn xinh đẹp, gợi cảm như thiếu nữ dù đã ở trước ngưỡng cửa 30. Thậm chí, sau ly hôn, nữ ca sĩ không ngại ngần diện những trang phục bó sát với nhiều đường cắt xẻ nhằm phô diễn đường cong hoàn hảo của cơ thể.



Trương Quỳnh Anh không ngần ngại diện những thiết kế ôm sát đầy táo bạo để phô diễn đường cong cơ thể


Người đẹp còn tự tin khoe vóc dáng với trang phục thể thao năng động


Cô còn chứng minh khả năng biến hóa khôn lường của mình với phong cách dịu dàng như công chúa hay những bộ cánh đời thường cá tính, năng động.


Nhan sắc xinh đẹp lay động lòng người dù đã ở tuổi 29 của Trương Quỳnh Anh

Sau ly hôn, bên cạnh việc chăm sóc, chơi đùa cùng quý tử của mình thì nữ ca sĩ còn tìm đến việc tập luyện Yoga để thư giãn, giữ gìn vóc dáng. Có thể thấy sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh đang sống khá nhẹ nhàng, thoải mái và tận hưởng những ngày tháng tự do, tự tại của mình.


Người đẹp chăm chỉ tập Yoga để giữ gìn vóc dáng

Dương Cẩm Lynh

Sau khi chia tay chồng đại gia trong ồn ào, Dương Cẩm Lynh dần lấy lại cân bằng và bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình với người hâm mộ. Không còn đau khổ như lúc đầu, bà mẹ một con đã dần tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và bắt đầu lại với công việc.


Dương Cẩm Lynh cũng từng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng đại gia và cậu con trai nhỏ của mình


Sau ly hôn, người đẹp du lịch một mình đến miền đất Phật Tây Tạng để cân bằng lại tâm trạng

Sau ly hôn, người đẹp chăm chỉ hoạt động giải trí nhiều hơn, cô xuất hiện với thần thái sang chảnh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Có thể nói, Dương Cẩm Lynh chính là một minh chứng rõ ràng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. 


Dương Cẩm Lynh gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách sang chảnh của mình


Dù đã là mẹ một con nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc "hack tuổi" thế này


Hình ảnh hai mẹ con Dương Cẩm Lynh với thần thái ngút trời khiến nhiều người phải trầm trồ

Dù cuộc sống bận rộn hơn trước nhưng Á hậu họ Dương vẫn luôn dành thời gian cho con trai của mình. Thậm chí, có những hôm phải đi quay về muộn, cô còn cho cậu bé theo mình đi diễn vì không muốn con trai phải xa mẹ quá lâu.

Tin Liên Quan

Bình Luận