Làm mẹ đơn thân nhưng các sao Việt này vẫn sở hữu nhan sắc đầy quyến rũ và sự nghiệp đáng mơ ước

  •  1,526
  • 21/11/2018 14:08

Xinh đẹp, quyến rũ và thành công trong sự nghiệp nhưng ít ai biết những sao Việt này đều chung cảnh ngộ làm mẹ đơn thân.

Elly Trần

Được khán giả biết đến với hình ảnh cô hot girl sở hữu đường cong nóng bỏng, tháng 10/ 2014, Elly Trần khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố có con với bạn trai ngoại quốc và sinh ra bé Cadie Mộc Trà.

Sau đó 1 năm, Elly Trần tiếp tục khiến khán giả bàn tán khi âm thầm hạ sinh cậu con trai thứ hai là bé Alfie Túc Mạch. Cả 2 bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương, kháu khỉnh của mình.


Mặc dù nuôi con một mình nhưng Elly Trần vẫn chăm sóc rất chu đáo cho bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ khi vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ. Dường như sau khi sinh xong, vóc dáng của cô nàng vẫn không hề bị tăng lên quá mức. Thậm chí, hot girl một thời còn nhiều lần bị chỉ trích vì để lộ vóc dáng “gầy trơ xương” của mình.


Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 2 con Elly Trần khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ

Đến nay, dù cả hai bé đều đã lớn nhưng thông tin về người bạn trai ngoại quốc của Elly Trần vẫn luôn là một ẩn số. Mỗi khi được hỏi về thông tin bố của các con mình, Elly Trần đều tìm cách tránh đề cập đến. Cô cho rằng: “Người yêu hay vợ chồng cũng đều là những khái niệm có thể thay đổi theo thời gian”.

Diệp Bảo Ngọc

Từng được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz Việt, thế nhưng Diệp Bảo Ngọc lại chọn cuộc sống hôn nhân bên diễn viên Thành Đạt khi chỉ mới 19 tuổi.

Đến năm 20 tuổi, cô hạ sinh con trai đầu lòng là bé Kid, nhưng chỉ 2 năm sau đó thì Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt quyết định “đường ai nấy đi”.


Năm 19 tuổi, Diệp Bảo Ngọc quyết định lên xe hoa trước sự ngỡ ngàng của nhiều người

3 năm trôi qua, Thành Đạt giờ cũng đã có hai đứa con bên cạnh người vợ mới là nữ ca sĩ Hải Băng. Diệp Bảo Ngọc giờ đang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình.

Lấy chồng từ khi còn quá trẻ, để rồi chỉ mới 25 tuổi, Diệp Bảo Ngọc đã có 3 năm “kinh nghiệm” làm mẹ đơn thân. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, chính những biến cố đó càng làm cho nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc thêm mặn mà, từng trải.


Sau ly hôn, Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp mặn mà và thành công trong công việc kinh doanh

Không chỉ nhan sắc đang ở đỉnh cao, sự nghiệp của cô cũng đạt được những thành công nhất định. Dù không còn thường xuyên đóng phim như trước nhưng công việc làm chủ của một cửa hàng kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp giúp Diệp Bảo Ngọc kiếm được khá nhiều tiền. Cuộc sống của hai mẹ con vì đó cũng vô cùng dễ chịu, thỉnh thoảng lại cùng nhau đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống.


Nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình

Trương Ngọc Ánh

Năm 2005, Trương Ngọc Ánh nên duyên chồng vợ với nam diễn viên Việt Kiều Trần Bảo Sơn. Năm 2008, cả hai có với nhau cô con gái đầu lòng là bé Bảo Tiên. Cuộc hôn nhân của họ được xem là gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt lúc bấy giờ.

Nhưng rồi đến năm 2014, cả hai thông báo chính thức ly hôn sau 9 năm bên nhau, cũng từ đó, bé Bảo Tiên chuyển về sống cùng mẹ.


Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Bốn năm sau ly hôn, cả hai đều có cuộc sống riêng vô cùng hạnh phúc. Trong khi Trần Bảo Sơn đạt được thành công khi tham gia bộ phim điện ảnh “Quyên” thì Trương Ngọc Ánh cũng không kém cạnh khi trở lại màn ảnh đầy ấn tượng sau 10 năm vắng bóng với bộ phim “Hương Ga” và sau đó là “Truy sát”.

Bên cạnh diễn xuất chuyên nghiệp dù nhiều năm không xuất hiện, Trương Ngọc Ánh còn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ dù đang ở độ tuổi U40.


Nhan sắc quyến rũ dù ở tuổi U40 của Trương Ngọc Ánh

Giờ đây, cô và người cũ Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên ủng hộ sự nghiệp của đối phương hoặc cùng nhau đứa bé Bảo Tiên đi chơi. Có thể thấy, trải qua nhiều sóng gió, giờ đây cả hai đều có thể mở lòng và dẹp cái tôi cá nhân sang một bên vì cô con gái Bảo Tiên của mình.


Mối quan hệ của cả hai dần trở nên tốt hơn sau nhiều năm ly hôn

Vân Hugo

Là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng Hà Thành, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của Vân Hugo lại không mấy tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ.

Quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khi tên tuổi đang trên đà phát triển, Vân Hugo cay đắng khi phải ly hôn chồng chỉ sau 4 năm bên nhau. Thời điểm đó, cô hoàn toàn suy sụp và phải mất nhiều năm mới có thể vượt qua được cơn khủng hoảng hậu ly hôn.


Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt, gia tài lớn nhất Vân Hugo có được chính là cậu con trai kháu khỉnh của mình

Một mình chống chọi với cuộc sống, Vân Hugo đã nuôi dưỡng cậu con trai nhỏ của mình khôn lớn khỏe mạnh. Bản thân cô cũng dần chấp nhận và vượt qua nỗi đau và có một cuộc sống mới.

Hiện tại, Vân Hugo vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ngày nào. Thậm chí, cô còn vô cùng đắt show trong vai trò MC và thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.


Nữ hot girl một thời vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp

Tin Liên Quan

Bình Luận