Ốc Thanh Vân hé lộ sự thật đằng sau tin đồn Mai Phương sang Mỹ điều trị ung thư phổi

  •  1,230
  • 23/10/2018 16:13

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Mai Phương sang Mỹ điều trị ung thư phổi. Bên cạnh đó, cô cũng cập nhật tình hình sức khỏe và những hình ảnh mới nhất Mai Phương.

Thời gian vừa qua, Ốc Thanh Vân như chiếc cầu nối luôn liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của Mai Phương, giúp người hâm mộ thêm an tâm về sức khỏe của nữ diễn viên. Trở về sau 3 tuần du lịch cùng gia đình, Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn sức khỏe của Mai Phương chuyển biến nặng, phải sang Mỹ điều trị gấp. Cô cho biết: “Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên báo mạng, không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó.”

Không chỉ vậy, nữ MC còn cho biết Mai Phương nay đã có thể tập Yoga trở lại sau khoảng thời gian dài tập trung chữa bệnh. Dù lúc đầu còn bị mệt, thở dốc nhưng đến hôm nay Mai Phương đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt và dễ ngủ hơn. 

Ốc Thanh Vân khoe ảnh cùng Mai Phương tập Yoga 

Biết em gái mê được tập Yoga nhưng vì sức khỏe còn yếu, Ốc Thanh Vân đã tìm cách động viên Mai Phương, để cô có thể kiên trì và cố gắng trong việc tập luyện, cải thiện sức khỏe. Cô nói: "Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây. Không sao em yêu à, nhớ lúc chúng ta mới sinh con không? Khi đó đi tập lại có động tác chút xíu mà thở không ra hơi. Rồi từ từ, từ từ cũng hồi phục lại đấy thôi, quyết tâm và lạc quan là được hết. Cứ kiên trì và cố gắng nhé em yêu!"

Theo lời Ốc Thanh Vân, Mai Phương sẽ tiếp tục vào bệnh viện truyền thuốc chống hủy xương để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy. Hiện tại, Mai Phương vẫn đang phản ứng tốt với thuốc, dù khả năng sau này có thể sẽ kháng thuốc và cần điều trị với một loại thuốc đắt đỏ. 

Theo lời Ốc Thanh Vân, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã khá lên rất nhiều dù vẫn phải thường xuyên truyền thuốc

Cả hai vui vẻ ăn cơm sau khi tập luyện

“Mai em phải vào bệnh viện truyền thuốc chống huỷ xương, một tháng truyền một lần, để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy. Hiện nay Phương vẫn uống thuốc điều trị Ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt- như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị Ung thư- đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ! Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư.

Đó là việc sau này. Còn hiện tại. Mọi thứ vẫn ổn, cả nhà yên tâm nhé!”  - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Tin Liên Quan

Bình Luận