Phải chăng với Kiều Minh Tuấn, những lời thề non hẹn biển chỉ là “lời nói gió bay”?

  •  856
  • 14/09/2018 14:36

Từng khiến cho biết bao nhiêu người phải rơi nước mắt vì những lời thề non hẹn biển, tính chuyện trăm năm. Ấy vậy mà hôm nay Kiều Minh Tuấn lại chẳng còn mảy may nhớ đến chuyện tình 10 năm chỉ vì… chút dư âm của vai diễn trong phim.

Suốt một tháng vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh thân mật giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy thay vì người phụ nữ đã bên cạnh anh trong suốt 10 năm qua là Cát Phượng. Thế nhưng, câu chuyện tình tay 3 này vẫn luôn nằm trong vòng nghi vấn vì chẳng ai lên tiếng phân bua hay xác nhận về mối quan hệ của cả ba người. Chỉ đến hôm nay, dường như tất cả mọi người đều dậy sóng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng nhau lên tiếng trước truyền thông và thừa nhận rằng tình cảm của cả hai dành cho nhau là có thật và họ sẵn sàng yêu bất chấp vì… không thể kìm nén được cảm xúc.

Câu chuyện của cả hai ngay lập tức nhận được những chỉ trích từ dư luận. Người thì cho rằng cả hai đang mượn chuyện tình cảm để PR cho bộ phim sắp chiếu, người thì tức giận vì chuyện tình đẹp suốt 10 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đang như “ngọn đèn trước gió” bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba và những cảm xúc bắt nguồn từ “dư âm” của vai diễn. Mặc dù ý thức được việc làm của mình như vậy là có lỗi nhưng cả hai vẫn quyết định công khai tình cảm trước công chúng vì muốn sống thật với cảm xúc của mình. Nếu cả hai đã quyết định tôn trọng cảm xúc của mình như vậy thì liệu rằng ai sẽ tôn trọng cảm xúc của Cát Phượng, liệu rằng cô sẽ tổn thương đến thế nào? 

Kiều Minh Tuần và Cát Phượng

Quyết định công khai chuyện tình cảm để sống với cảm xúc của chính mình thế này, liệu rằng cả hai có từng nghĩ đến cảm nhận của Cát Phượng

Không phải tự dưng mà cộng đồng mạng lại có phản ứng gay gắt và dữ dội trước câu chuyện tình tay 3 này đến vậy. Bởi lẽ trước đó, Kiều Minh Tuấn từng khiến biết bao con tim tan chảy với những lời “thề non hẹn biển” dành cho Cát Phượng. Từ những hành động như tặng hoa, viết thư cho Cát Phượng với lời nhắn “Tặng vợ của anh” cho đến lời hứa “Tôi đã chuẩn bị tâm lý để sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân và đút cơm cho người lớn tuổi ăn”. Tất cả giờ đây dường như đều tan thành mây khói khi anh lên tiếng thừa nhận rằng đối với Cát Phượng giờ đây dường như tình thương đang dần lớn hơn tình yêu:

“Còn với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều.

Tôi dám nói rằng tôi là người sống nghiêng về chữ tình. Nếu tôi không phải là người coi trọng chữ NGHĨA và chữ ĐỨC, tôi tin rằng cuộc sống của tôi đã khác rất nhiều.” 

Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Từng khóc vì mong muốn có con với Cát Phượng, giờ đây Kiều Minh Tuấn lại tưởng tượng đến việc có con cùng An Nguy và hai người sẽ sống hạnh phúc

Nói ra những lời này, có lẽ với anh chuyện Cát Phượng có tổn thương hay không dường như cũng chẳng còn quan trọng. Liệu rằng anh có biết điều người phụ nữ cần không phải chỉ là tình thương hay tình nghĩa lâu năm mà người đàn ông đang ban phát, cái cô ấy cần chính là trái tim chân thành của người đàn ông yêu mình thật sự. Chẳng lẽ với Kiều Minh Tuấn, những lời hứa hẹn trăm năm trước kia chỉ là lời nói thoáng qua để rồi chỉ một cơn gió của những cảm xúc nhất thời thổi qua là liền bay đi mất. Liệu rằng có khi nào lời hứa “Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất, tôi sẽ buộc miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất” sẽ là dành cho một cô gái khác chứ không phải người phụ nữ đã cùng anh đầu ắp tay gối trong suốt 10 năm qua. Và có khi nào những khó khăn, sóng gió trong suốt 10 năm bên nhau của cả hai người cũng chẳng thể bằng những cảm xúc được “nuôi” từ trong phim và chẳng may nó vẫn còn “dư âm” ở ngoài đời thật? Nhìn lại những lời hứa ngọt ngào phút chốc chẳng còn ý nghĩa gì như thế này, liệu rằng sẽ còn mấy ai dám tin vào một tình yêu nữa?

Lời hứa của Kiều Minh TuấnLời hứa của Kiều Minh TuấnLời hứa của Kiều Minh Tuấn

Những lời hứa hẹn đầy ngôn tình ai nghe cũng cảm động của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Từng là cặp đôi được biết bao nhiêu người ngưỡng mộ, chọn bước đường gần như có thể đạp đỗ hết tất cả mọi thứ như thế này thì hẳn là cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều đã có sự chuẩn bị cho những điều sắp ập đến. Nhưng thời gian rồi sẽ qua, nỗi đau nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai vì chẳng ai có thể để một vết thương đau mãi chẳng lành. Cũng giống như chuyện tình dù 10 năm và sâu đậm đến thế nào thì cũng có thể dễ dàng bị thổi bay như một cơn gió. 

Liệu rằng cặp đôi này sẽ đến với nhau mặc kê dư luận hay sẽ kiềm chế bản thân trước khi mọi chuyện đi quá giới hạn. Cho dù thế nào thì đó cũng là quyết định của người trong cuộc. Còn với người hâm mộ, chắc chắn trong lòng mỗi người cũng đều đã có câu trả lời của riêng mình. 

Tin Liên Quan

Bình Luận