Phản ứng bất ngờ của Nam Em và Quế Vân trong lúc Trường Giang dắt tay Nhã Phương vào lễ đường

  •  2,502
  • 26/09/2018 09:14

Giữa thời điểm Trường Giang và Nhã Phương đang sánh bước bên nhau trong lễ đường, Nam Em lại bị bắt gặp đang say khướt trong một quán ăn tại quận 7.

Tối ngày 25/9, đám cưới cổ tích của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chính thức diễn ra với sự có mặt của rất đông người thân, bạn bè và các nghệ sĩ của showbiz Việt. Bên cạnh những thông tin, hình ảnh trong lẽ cưới, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi tự hỏi, liệu rằng 2 mối tình cũ của Trường Giang là Nam Em và Quế Vân đang ở đâu trong hoàn cảnh này. 

Đám cưới TG - NP

đám cưới TG - NP

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phuongwvowis sự tham gia của đông đảo bạn bè trong giới nghệ sĩ

Ngay sau đó, hình ảnh Nam Em đang say khướt trong một quán ăn tại quận 7 đã được ghi lại và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, người chia sẻ hình ảnh này cho biết tình cảnh Nam Em lúc này đang vừa đau khổ vừa hát linh tinh khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô. Một số khác lại có phản ứng gay gắt khi cho rằng cô đang cố tỏ ra đau khổ để nhận được sự chú ý của dư luận. Hình ảnh trên ngay sau đó liền trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Nam Em say khướt

Hình ảnh Nam em xuất hiện một mình say xỉn gây sốc

bình luận

Hình ảnh của Nam Em gây ra nhiều ý kiến trái chiều

Ngược lại, trong khi Nam Em xuất hiện với hình ảnh buồn bã, đau thương thì Quế Vân lại vô cùng bình thản và không hề có động thái gì khác lạ. Mặc dù trước đó, việc cô chia sẻ bài hát “Anh yêu em vào cõi chết” với dòng trạng thái “Em yêu anh không còn chi nói nữa” khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến việc cô đang ám chỉ đến nam danh hài Trường Giang. Thế nhưng, trong thời điểm đám cưới đang diễn ra, tình cũ Trường Giang còn đăng đàn khẳng định rằng mình đã có người yêu, thậm chí còn rất đẹp trai và tài giỏi. 

Trái với Nam Em, Quế Vân vẫn vô cùng bình thản như không có chuyện gì xảy ra, 

Từng vướng vào những lùm xùm tình cảm với Trường Giang, phản ứng trái ngược của cả hai người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong khi Nam Em tỏ ra đau khổ, cô độc thì Quế Vân lại khẳng định rằng mình vẫn ổn và thậm chí là còn đang rất tốt dù cho có chuyện gì. 

Mặc dù cả hai vẫn chưa ai chính thức lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình trước truyền thông nhưng có một điều chắc chắn rằng Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ vô cùng xúc động và ý nghĩa, chẳng khác nào một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Dưới đây sẽ là một số hình ảnh từ đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương.

Những hình ảnh đầy xúc động trong đám cưới cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương

Tin Liên Quan

Bình Luận