Phản ứng của Cát Phượng khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu nhau là thật

  •  1,081
  • 14/09/2018 10:19

Trước thông tin An Nguy và Kiều Minh Tuấn xác nhận tình cảm dành cho nhau là thật, Cát Phượng vẫn khẳng định mối quan hệ của cả hai đang rất bình thường.

Tối ngày 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dân mạng dậy sóng khi tham gia trả lời phỏng vấn trước tin đồn yêu nhau của cả hai trong thời gian gần đây. Theo đó, An Nguy đã không cầm được nước mắt và thừa nhận rằng tình cảm mình dành cho Kiều Minh Tuấn là thật và đang ngày càng sâu đậm. Cả hai cũng cho biết chuyện tình cảm này là thật và không hề nhằm mục đích PR cho bộ phim mà cả hai đàn cùng tham gia.

Cô cho biết bản thân chưa bao giờ hết day dứt với chuyện tình cảm này. Vì vậy mà sau khi bộ phim kết thúc, cô đã quyết định về Mỹ và cắt đứt liên lạc với kiều Minh Tuấn. Thế nhưng khi trở về Việt Nam và gặp lại Kiều Minh Tuấn, cô vô cùng bối rối và nhận ra tình cảm trong cô đã không còn đơn giản chỉ là dư âm từ vai diễn trong bộ phim. Mặc dù luôn mang nặng cảm giác rằng mình đã sai, nhưng cô cũng bật khóc thừa nhận vì “không thể trói được cảm xúc nên đành để mọi thứ diễn ra tự nhiên”.

An Nguy bật khóc thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn

An Nguy bật khóc thừa nhận tình cảm mình dành cho Kiều Minh Tuấn là thật

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng thừa nhận cả hai không chỉ hòa hợp trên phim mà ngay cả ngoài đời cũng có nhiều điểm tương đồng và tình cảm của anh dành cho An Nguy vẫn còn rất nhiều. Đã có lúc anh còn tưởng tượng tới tương lai hai người sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. 

Anh cũng tự nhận rằng mình mới là người có lỗi trong chuyện này vì đã đưa bạn diễn vào một thế giới mà mình xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Phản Ứng của Cát Phương khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu An Nguy

Kiều Minh Tuấn cũng lên tiếng về mối quan hệ và tự nhận mình là người có lỗi

Trước lời khẳng định định tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên Cát Phượng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ chỉ khẳng định mối quan hệ giữa mình và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn vẫn đang ngồi bên cạnh cô khi nói chuyện và cho biết: “Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm hôm nay, 14/9”.

Kiều Minh Tuần vá Cát Phương tại sân bay

Trước đó, khi tin đồn về chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy xuất hiện, Cát Phượng cũng đã tuyên bố chắc nịch:

"Nghe tin mà Cát muốn đột quỵ. Phật trời ơi? Để lại cả tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê?

Nếu còn tiếp tục tung tin nhảm để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả, Cát Phượng xin hứa sẽ đến tìm tận ổ của các người".

Trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ mới đây nhất cũng chỉ đăng tải những nội dung liên quan đến công việc và không mảy may đề cập đến chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi. 

Tin Liên Quan

Bình Luận