Phản ứng của mỹ nhân Việt trước những tin nhắn gạ đi khách lên đến hàng nghìn USD

  •  1,454
  • 09/11/2018 08:20

Trước những tin nhắn gạ gẫm đầy hấp dẫn, các mỹ nhân Việt có phản ứng như thế nào?

Việc các mỹ nhân Việt nhận được tin nhắn gạ đi khách với số tiền lên đến hàng nghìn USD không còn xa lạ gì giữa chốn showbiz đầy những nhiễu nhương này. Càng xinh đẹp, càng nổi tiếng thì số tiền nhận được càng cao, có khi là vài nghìn USD chỉ cho buổi gặp mặt trò chuyện kéo dài vài chục phút.

Angela Phương Trinh 

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện mình bị gạ tình. Theo cô chia sẻ, đối phương sẵn sàng trả cho cô 20.000 USD để đổi lấy cuộc gặp mặt kéo dài… 20 phút. 

Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện nhận được lời mời gọi đi khách với số tiền đến 20.000 USD

Trước lời mời gọi hấp dẫn này, Angela Phương Trinh đã thẳng thắn chia sẻ: "Họ coi tôi chẳng khác nào món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được. Họ nghĩ rằng mối tình trước đó của tôi cũng là sự đánh đổi tình và tiền đây".

Từng bị ném đá vì phong cách ăn mặt quá đà, có phần phản cảm thế nhưng phản ứng mạnh mẽ của Agela Phương Trinh trước sự việc này lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 

Hoàng Yến Chibi

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi cũng chia sẻ lên trang cá nhân đoạn hội thoại gạ gẫm của một fan hâm mộ với giá 8.000 USD.

Theo lời Hoàng Yến Chibi, người hâm mộ này đã theo dõi cô từ năm 2013, đến thời gian gần đây thì bắt đầu có những lời lẽ khiếm nhã, mời gọi. 

Dù còn khá trẻ trong giới showbiz nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn rất tỉnh táo khi đáp trả lại những lời dụ dỗ này

Dù là ca sĩ trẻ nhưng Hoàng Yến Chibi đã rất cứng rắn khi từ chối lời mời gọi. Thậm chí cô còn hài hước khi đáp trả với đôi phương rằng bản thân mình là vô giá.

Hotgirl Ngân 98

Thường xuyên đăng những hình ảnh đầy nóng bỏng, gợi cảm lên trang cá nhân, bạn gái Lương Bằng Quang cũng không thoát khỏi sự dòm ngó của các Tú ông, Tú bà hay các vị đại gia lắm tiền nhiều của. 

Hot girl 1998 từng chia sẻ về việc bị nhiều tài khoản liên tục làm phiền, gọi mời qua đêm. Trước những trường hợp như thế này, cô thường chọn cách im lặng hoặc chặn luôn nick của đối phương để tránh bị làm phiền. 

Thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng, Ngân 98 là cái tên được nhiều tú ông tú bà nhắm tới

"Tôi nhớ có một người phụ nữ liên tục nhắn tin cho tôi nhiều tháng liền. Ban đầu, chị ta hỏi tôi các số đo 3 vòng, số điện thoại để nhận show. Tôi nghĩ chị ta muốn book show chụp ảnh hoặc quay phim bình thường nhưng về sau lại nói có mối qua đêm. Nếu đồng ý tôi sẽ nhận được thù lao là 40 triệu đồng" – bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ.

Dù đã lịch sự từ chối nhưng tài khoản này vẫn liên tục làm phiền khiến cô khá bức xúc, cô thẳng thắng đáp trả: "Tôi sexy, khoe thân táo bạo là vậy nhưng bản thân không phải dạng rẻ tiền, gặp ai cũng yêu. Chị chọn nhầm người rồi..."

Ngân 98 khảng định bản thân không dễ dãi trong chuyện tình cảm 

Lời đáp trả đanh thép của Ngân 98 nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khán giả. Qua đây cô cũng nhằm chứng mình với mọi người rằng không phải cứ ăn mặc sexy, quyến rũ là sẽ dễ dãi trong chuyện tình cảm. 

Hương Tràm

Dù không phải là cái tên thuộc hàng chân dài nóng bỏng của showbiz Việt, thế nhưng Hương Tràm vẫn lọt vào mắt xanh của những gã "yêu râu xanh" đam mê của lạ. 

Nữ ca sĩ "Em gái mưa" từng khiến khán giả bàng hoàng khi công khai trên trang cá nhân danh tính người đàn ông sẵn sàng trả cho cô 10000 USD chỉ cần cô chịu trả lời tin nhắn của ông ta.

Trước lời dụ dỗ đầy ngọt ngào, Hương Tràm vẫn kiên quyết từ chối

Ngay lập tức, Hương Tràm liền kiên quyết đáp trả người đàn ông lạ mặt với những lời lẽ không thể cứng rắn hơn: Tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này". Cô còn hài hước khi chia sẻ lên trang cá nhân với người hâm mộ: “Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Vũ Thu Phương

Tháng 10/2017, Vũ Thu Phương khiến cộng đồng mạng “dậy sóng “ khi tiết lộ ông trùm Hollywood quấy rối tình dục vào 9 năm trước. 

Theo lời nữ diễn viên, vào năm 2008, cô có cơ hội tham gia vào bộ phim Hollywood đình đám do Harvey Weinstein làm đạo diễn.

Vụ quấy rối giữ đạo diễn Harvey Weinstein với Vũ Thu Phương từng gây chấn động dư luận khi cô công khai sau 9 năm chịu đựng

Sau buổi lễ ra mắt tại Los Angeles, đạo diễn Harvey Weinstein đã gọi cô lên phòng riêng và đưa ra những lời hứa hẹn: "Cô có sẵn sàng đóng một vài cảnh nóng? Phim mới sẽ có một ít cảnh nóng đó, và tôi nghĩ tôi cần dạy cô một chút, yên tâm đi, bất cứ ai, dù ngôi sao như A hay C hay rất nhiều người khác cũng đều từng trải qua chuyện này".

Sau lời dụ dỗ đầy ngọt ngào, Vũ Thu Phương nhanh chóng dọn đồ về nước nhưng nỗi ám ảnh vẫn cứ đeo bám cô suốt nhiều năm sau đó. 

Pha Lê

Không ngại ngùng hay giấu giếm, Pha Lê thẳng thắn chia sẻ số điện thoại của bầu show gạ tình mình cho mọi người biết. 

Không im lặng trước những lời gạ gẫm, Pha Lê quyết định công khai đoạn tin nhắn

Nội dung đoạn trò chuyện được Pha Lê chia sẻ

Theo chia sẻ của Pha Lê, gã bầu show này muốn mời cô về diễn, sau đó vui vẻ với nhau một chút và sẽ trả cho cô 20.000 USD. Quá tức giận trước lời gạ gẫm trơ trẽn này, Pha Lê đã chụp lại màn hình tin nhắn kèm số điện thoại gã “yêu râu xanh” và công khai trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, người này nhận về hàng loạt tin nhắn khủng bố từ người hâm mộ và buộc phải lên tiếng xin lỗi Pha Lê.

Trước những lời mời gọi đầy cám dỗ này, phản ứng của các mỹ nhân chính là điều khiến khán giả chú ý hơn cả. Có người chọn cách công khai từ chối khi đăng đoạn tin nhắn trao đổi lên mạng xã hội, có người ngầm chống đối bằng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý, cũng không ít người vì sợ thị phi mà chọn cách từ chối trong im lặng. Nhưng dù bằng cách này hay cách khác, các mỹ nhân Việt vẫn luôn tỉnh táo không để bản thân sa lầy vào những cám dỗ.

Tin Liên Quan

Bình Luận