Phản ứng của Sao Việt khi H’Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018

  •  1,216
  • 17/12/2018 16:23

Dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng H’Hen Niê đã khiến cả nước như vỡ òa khi lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có đại diện nhan sắc lọt vào top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới.

Sáng nay ngày 17/12, theo giờ Việt Nam, người hâm mộ ở khắp nơi trên Thế Giới đều “nín thở” dõi theo chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới – Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan. Trong đó, H’Hen Niê là đại diện nhan sắc của Việt Nam tham dự và tranh tài cho chiếc vương miện cao quý.


H'Hen Niê tự tin khoe nhan sắc và thần thái tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Vượt qua 90 thí sinh khác, H’Hen Niê khiến người hâm mộ Việt Nam như vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được xướng tên trong Top 5 chung cuộc. Dù có chút tiếc nuối khi người đẹp trượt khỏi top 3 nhưng đây cũng được xem là thành tích lịch sử của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến ngay.


Người đẹp xuất sắc lọt vào top 5, lập nên thành tích lịch sử của Việt Nam trên đấu trường quốc tế

Ngay sau đó, người đẹp đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng, động viên, chia sẻ từ người hâm mộ. Trong đó có cả những nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, á hậu cũng không kìm nén được sự xúc động trước thành tích vượt bậc của H’Hen Niê.

Đầu tiên có lẽ phải kể đến Á hậu Hoàng Thùy, đàn chị thân thiết của H'Hen Niê. Người đẹp không khỏi xúc động và hồi hộp khi liên tục cập nhật tình hình và chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân của mình. 


Người đẹp liên tục cập nhật tình hình, hết lời khen ngợi và tự hào về H'Hen Niê

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng dành nhiều tình cảm cho H'Hen Niê khi dám làm những điều không ai nghĩ đến để tạo nên những kết quả tuyệt vời. 


Hương Giang vô cùng tự hào và xúc động về kết quả mà H'Hen Niê mang lại

Trong khi đó, MC Nguyên Khang dù đang ở Hội An nhưng vẫn quay hẳn 1 đoạn clip để gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê. Nam MC hết lời khen ngợi nhan sắc và thần thái hút hồn của H'hen Niê trên đấu trường nhan sắc quốc tế chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng để phụ nữ Việt tiếp tục vươn lên. 


Dù đang ở Hội An nhưng nam MC vẫn không quên gửi lời chúc mừng và khen ngợi đến H'Hen Niê

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng theo dõi cuộc thi và không khỏi tiếc nuối khi H'Hen Niê trượt khỏi top 3 khi chỉ kém một chút may mắn ở phần thi ứng xử. 


Ca sĩ Phương Thanh thể hiện sự tiếc nuối trước kết quả mà H'Hen Niê đạt được

"Thánh lầy" Bích Phương hôm nay lại vô cùng nghiêm túc khi gửi lời chúc mừng đến người đẹp H'Hen Niê. Nữ ca sĩ chia sẻ dù kết quả thế nào thì H'Hen Niê cũng là hoa hậu trong lòng cô và người hâm mộ Việt.


Bích Phương không ngần ngại thể hiện tình cảm với H'Hen Niê

Trong khi đó, ca sĩ Trung Quân cũng gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam khi xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, "thánh mưa" Trung Quân cũng không quên thể hiện sự tiếc nuối cho H'Hen Niê khi phần phiên dịch không được như ý muốn. 


Trung Quân Idol gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê

Vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan cũng theo dõi cuộc thi và không quên bày tỏ niềm hạnh phúc trước kết quả tuyệt vời của H'Hen Niê. Trong khi ông xã Thanh Bình chia sẻ H'Hen Niê là niềm tự hào của Việt Nam thì Ngọc Lan xúc động đến mức không nói nên lời. 


Vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan bày tỏ cảm xúc trước kết quả tuyệt vời của H'Hen Niê

Từng có cơ hội làm việc chung với H'Hen Niê, nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng không quên gửi lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ tới người đẹp và cả ekip đã hỗ trợ cô tại cuộc thi.


Nguyên Vũ đăng ảnh chụp cùng H'Hen Niê và gửi lời chúc mừng đến người đẹp. 


 

Tin Liên Quan

Bình Luận