“Quỳnh búp bê” thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, thẳng thắn đáp trả anti fan

  •  1,325
  • 18/10/2018 16:54

Không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khiến khán giả không khỏi bất ngờ với nhan sắc khác lạ khi xuất hiện.

Trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc, nữ diễn viên Phương Oanh, vai Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê” khiến người hâm mộ bất ngờ với gương mặt có phần khác lạ. Cô thừa nhận bản thân đã thực hiện cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line mới mong muốn duy trì vẻ tươi trẻ và sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn. 

Phương Oanh không ngần ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Cô cũng cho biết bản thân không tiêm chất làm đầy mặt như mọi người vẫn nghĩ mà chỉ lựa chọn những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” không ngần ngại khi bày tỏ quan điểm của mình về việc phẫu thuật thẩm mỹ: “Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. Tôi năm nay 29 tuổi. Đó là lứa tuổi bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng các biện pháp can thiệp lúc này là hoàn toàn hợp lý.

Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó.”

Nhan sắc gây tranh cãi của Phương Oanh sau phẫu thuật

Những chia sẻ của người đẹp Phương Oanh đã làm xuất hiện hai luồng ý kiến từ phía người hâm mộ. Trong khi một số người ủng hộ thì cũng có không ít ý kiến thể hiện sự tiếc nuối, thậm chí là chê bai nhan sắc của Phương Oanh sau thẩm mỹ. 

Không hiền lành, nhẫn nhịn như Quỳnh búp bê trong phim, trước những chỉ trích từ phía cư dân mạng, Phương Oanh đã không ngần ngại đáp trả với thái độ đanh thép. 

Cụ thể, dưới bài đăng về việc Phương Oanh một mình lái xế sang đi dự sự kiện, một cư dân mạng đã bình luận với lời lẽ khá công kích: “Khoe khoang, vừa nổi tiếng đã đi Hàn thẩm mỹ”. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã chứng minh mình không phải dạng vừa khi đanh thép đáp trả: “Uh bạn ạ! Đẹp thì phơi ra chứ tội gì!! Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu”.

Phương Oanh đanh thép đáp trả bình luận công kích từ cư dân mạng

Trong một bài đăng khác, một cư dân mạng đã bình luận rằng thích nét đẹp của Phương Oanh lúc trước hơn, nữ diễn viên cũng lên tiếng chia sẻ thẳng thắn: “Đây là chị của 6 năm về trước rồi. Mà chị không phải là yêu tinh để luôn giữ được nét của tuổi chớm thanh xuân em ơi. Giờ chị làm thẩm mỹ cũng là để trở về tuổi đôi mươi đây.”

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ lý do mình phẫu thuật thẩm mỹ

Đứng trước những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Phương Oanh vẫn kiên quyết với quyết định của mình: "Hãy cứ làm gì em thấy đúng thôi… Vì em sống vốn chưa bao giờ phải làm vừa lòng ai."

Tin Liên Quan

Bình Luận