Rò rỉ đoạn tin nhắn Kiều Minh Tuấn níu kéo tình cảm với An Nguy, Cát Phượng lên tiếng

  •  1,389
  • 31/10/2018 11:54

Mới đây, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng trước sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng về đoạn tin nhắn được cho là Kiều Minh Tuấn nhắn gửi An Nguy ngay sau buổi họp báo xin lỗi trước đó.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Nội dung đoạn tin nhắn khiến nhiều người khá bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn cho biết bản thân vẫn chưa rõ ràng giữa tình cảm, trách nhiệm và vai diễn của mình. 

Đáng chú ý là nam diễn viên khẳng định bản thân không phải người tốt, anh thú nhận với An Nguy rằng mình vẫn còn yêu và cầu xin cô “Lúc này đừng buông tay anh”.

Đoạn tin nhắn được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Trong khi một số tỏ ra cảm thông cho Cát Phượng vì gặp phải Kiều Minh Tuấn, một người không có chính kiến và không rõ ràng trong chuyện tình cảm, cũng có không ít người cho rằng đây là đoạn tin nhắn giả mạo nhằm để câu view từ mối quan hệ tay ba phức tạp giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy. 

Giữa những ồn ào của người hâm mộ, Cát Phượng chính thức lên tiếng và khẳng định đoạn tin nhắn này là giả. "Bữa giờ có không ít người lợi dụng chuyện để câu view. Tôi và Tuấn đều rất mệt mỏi" - Nữ diễn viên bức xúc chia sẻ.

Cát Phượng lên tiếng phủ nhận và cho biết tin nhắn này là giả mạo

Thời gian vừa qua, cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với drama chuyện tình tay ba vô cùng phức tạp. Sau khi đóng chung bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con", Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng thừa nhận cả hai có tình cảm với nhau. Sự việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu bộ phim vì nhiều khán giả chỉ trích nhà sản xuất đang dùng chiêu trò để PR bẩn. Điều này khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương vô cùng bức xúc và cho biết sẽ làm đơn kiện hai người vì đã vi phạm hợp đồng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của phim. 

Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng lên tiếng thừa nhận có tình cảm sau khi đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Sau đó anh và Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi và cả hai càng yêu nhau hơn sau sự việc này

Ngay sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi khán giả cũng như nhà sản xuất. Dù vậy nhưng lời xin lỗi này của cả hai vẫn nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì bị cho rằng không thành tâm. Riêng phía nhà sản xuất cho biết bà vẫn sẽ làm đến cùng để lấy lại danh dự cho bản thân và hình ảnh của bộ phim.

Tin Liên Quan

Bình Luận