“Rụng tim” ngắm nhan sắc dàn phụ dâu toàn chân dài hội tụ trong đám hỏi Lan Khuê

  •  1,057
  • 24/09/2018 15:16

Bên cạnh nhân vật chính là Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, dàn phụ dâu hội tụ các chân dài từ The Face cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sáng nay 24/9, cặp đôi Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn đã âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết. Không rầm rộ như những nghệ sĩ khác, buổi lễ được tổ chức trong không gian khá riêng tư và giản dị. 

Lễ hỏi của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn diễn ra giản dị ấm cúng

Đặc biệt, bên cạnh cô dâu Lan Khuê và chú rễ John Tuấn Nguyễn, dàn phụ dâu hội tụ toàn những người mẫu xinh đẹp từ chương tình The Face cũng thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

Dàn phụ dâu "cực phẩm" gây chú ý

Dàn phụ dâu chất lượng với sự xuất hiện của Mai Ngô, Mỹ Nhân, Elly Nguyễn, Tú Hảo, Mỹ Duyên trong tà áo dài thướt tha đã khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Ngay khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của dàn phụ dâu được tung ra đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, cảm thán.

Không chỉ xinh đẹp, dàn phụ dâu cũng vô cùng trẻ trung, hài hước

Được biết, những người đẹp này là đàn em thân thiết của Lan Khuê từ chương trình The Face trước đó. Đảm nhận vai trò phụ dâu, tất cả đều mong muốn đàn chị Lan Khuê có thể hạnh phúc khi về nhà chồng. 

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của từng người:

Mỹ Nhân

Mỹ Duyên

Tú Hảo

Mai Ngô

Elly Nguyễn

Thu Hiền

Sau buổi lễ ăn hỏi hôm nay, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ chính thức vào ngày 4/10 sắp tới.

Tin Liên Quan

Bình Luận