“Rụng tim” trước buổi tiệc độc thân hường phấn của Nhã Phương và hội bạn gái thân thiết

  •  1,051
  • 21/09/2018 14:46

Có lẽ cô gái nào cũng nên có một hội bạn thân đáng yêu như Nhã Phương để còn cùng nhau mở tiệc ăn mừng chia tay năm tháng độc thân trước khi về nhà chồng chứ nhỉ.

Còn 5 ngày nữa là đến ngày diễn ra đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz trong thời gian qua Trường Giang - Nhã Phương. Mọi thông tin, hình ảnh về buổi lễ đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đó chỉ mới là những thông tin do các nhân vật liên quan cung cấp, riêng nhân vật chính vẫn chưa thấy chính thức xuất hiện hay lên tiếng về buổi tiệc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Ái Phương và diễn viên, MC Hoàng Anh khiến dân mạng vô cùng phấn khích trước những hình ảnh từ đại tiệc hường phấn của Nhã Phương nhằm chia tay tháng ngày độc thân trước khi về nhà chồng của Nhã Phương. Buổi tiệc diễn ra trong sự vui vẻ, ấm cúng của hội bạn gái thân thiết với Nhã Phương, trong đó có mỹ nhân của showbiz Việt như: Ái Phương, Hoàng Oanh, Diệu Nhi.

“Rụng tim” trước buổi tiệc độc thân hường phấn của Nhã Phương và hội bạn gái thân thiết 1

Dù chỉ diện những bộ đồ ngủ màu hồng đơn giản nhưng các cô gái vẫn toát lên vẻ đáng yêu, nhắng nhít của mình

“Rụng tim” trước buổi tiệc độc thân hường phấn của Nhã Phương và hội bạn gái thân thiết 2

“Rụng tim” trước buổi tiệc độc thân hường phấn của Nhã Phương và hội bạn gái thân thiết 3

“Rụng tim” trước buổi tiệc độc thân hường phấn của Nhã Phương và hội bạn gái thân thiết 4

Các cô gái cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm

Không cầu kỳ, sang trọng cũng không có những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, buổi tiệc chỉ được tổ chức đơn giản ở nhà riêng với những bộ đồ ngủ màu hồng nhưng lại nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi độ đáng yêu, nhắng nhít của những cô gái trẻ. 

Hình ảnh các cô gái cùng ngồi bên nhau, cùng ăn, cùng chơi, cùng hát hò nhảy nhót và chụp những bức ảnh kỷ niệm trước khi có “Một con thỏ hồng sắp lên chuồng” hẳn sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng thấy bâng khuâng, xao xuyến. 

Có lẽ, đây sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên của cô dâu trẻ Nhã Phương trước khi chia tay cuộc sống độc thân để chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. 

Video Nhã Phương cùng hội bạn thân hát hò vô cùng đáng yêu:

Tin Liên Quan

Bình Luận