"Rụng tim" trước những khoảnh khắc đón giáng sinh của con cưng nhà sao Việt

  •  1,222
  • 18/12/2018 16:12

Trong không khí giáng sinh đang ngập tràn khắp nơi, nhiều sao Việt dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để đón giáng sinh cùng các nhóc cưng của mình.

Con trai Đan Trường giúp mẹ trang trí cây thông Noel

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi thích thú trước hình ảnh cậu con trai Đan Trường đang giúp mẹ trang trí cây thông Noel. 


Thiên Từ gây sốt với vẻ ngoài đáng yêu của mình


Dù mới 2 tuổi nhưng cậu nhóc vô cùng thông minh, hoạt bát

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng cậu bé tỏ ra vô cùng thông minh, hoạt bát, chạy nhảy vui đùa khắp nơi trong căn biệt thự triệu đô. Trước đó, hình ảnh cậu bé Thiên Từ trong bộ trang phục ông già Noel ngộ nghĩnh cũng khiến nhiều người phải phát sốt vì quá đáng yêu. 


Thiên Từ vô cùng đáng yêu trong bộ trang phục ông già Noel

Có thể nói cậu nhóc càng lớn càng điển trai giống bố, đặc biệt là đôi mắt to tròn khiến ai nhìn vào cũng muốn yêu. 

Nữ doanh nhân cũng chia sẻ Noel năm nay sẽ đặc biệt hơn những năm trước vì hai mẹ con sẽ thay bố mua những món quà đặc biệt dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam nhân dịp Noel. 

Con gái Trương Ngọc Ánh lớn phổng phao bên mẹ trong bộ ảnh Giáng Sinh

Sau 4 năm ly hôn ông xã là diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh bất ngờ khoe vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ bên cạnh con gái trong bộ ảnh kỷ niệm giáng sinh 2018. Thế nhưng, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý chính là vẻ ngoài xinh đẹp, phổng phao của cô con gái Bảo Tiên. Nhiều người còn cho rằng Bảo Tiên hứa hẹn sẽ là một trong số những mỹ nhân tương lai.

Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp trẻ trung bên cạnh con gái


Con gái Bảo Tiên gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, cao lớn của mình

Cô công chúa nhỏ của Trương Ngọc Ánh năm nay vừa tròn 10 tuổi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô bé còn có thành tích học tập đáng nể với nhiều kỹ năng như tiếng Anh, hát, múa, diễn kịch,...

Cô bé được dự đoán sẽ trở thành hot girl trong tương lai

Để thực hiện bộ ảnh này, Trương Ngọc Ánh cho biết hai mẹ con đã cùng nhau đi mua sắm, chọn lựa từng món đồ và tự tay trang hoàng lại không gian sống. Chính điều này đã tạo nên những kỷ niệm đẹp của hai mẹ con khi cô con gái đang càng ngày càng lớn.

Con trai Ngô Kiến Huy hạnh phúc bên gia đình Thanh Thảo trong bộ ảnh giáng sinh

Giáng sinh năm nay, vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc khi chào đón cô công chúa đầu lòng. Để kỷ niệm giáng sinh đầu tiên bên con gái, cả hai đã lưu giữ hình ảnh đặc biệt của cô bé trong bộ ảnh giáng sinh vô cùng đáng yêu. 

Thanh Thảo hạnh phúc bên con gái đầu lòng trong bộ ảnh giáng sinh

Bên cạnh vẻ đáng yêu của cô công chúa Talia, bộ ảnh còn gây chú ý với sự xuất hiện của cậu nhóc Jacky Minh Trí, con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Vì một số vấn đề của bố mẹ nên từ nhỏ cậu nhóc đã được nữ ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. 


Con trai Ngô Kiến Huy gây chú ý khi càng lớn càng giống bố

Ngoài ra, bộ ảnh còn có sự góp mặt của cô con gái của em gái Thụy Anh và chồng Việt Kiều. Có thể thấy, giáng sinh này gia đình Thanh Thảo sẽ ngập tràn niềm vui và tiếng cười với 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu này. 


Noel năm nay gia đình Thanh Thảo sẽ rộn ràng tiếng cười

Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi xuất hiện

Kể từ sau khi kết hôn, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng dần rút lui khỏi màn ảnh và showbiz. Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy cô xuất hiện trong một sự kiện nào đó, nhưng mỗi lần xuất hiện, Hà Tăng lại gây choáng với khí chất ngời ngời của mình. 


Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Đặc biệt, dù đã hạ sinh cô con gái thứ hai nhưng đến thời điểm hiện tại, Hà Tăng vẫn chưa từng công khai lộ mặt cậu con trai đầu lòng của mình. Với cô con gái nhỏ thì lại càng ít khi xuất hiện hơn nữa. 


Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy hình ảnh về cô con gái nhỏ của Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn

Mới đây, ông xã Hà Tăng là Louis Nguyễn vừa đăng một bức ảnh chụp cô con gái nhỏ từ phía sau đang đứng bên cạnh cây thông Noel. Dù không thấy mặt nhưng với thân hình mảnh mai và mái tóc đen mượt, nhiều người cho rằng cô bé sau này cũng sẽ xinh đẹp không thua kém Hà Tăng. 

 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận