Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: người được yêu chiều hết nấc, người phải chia tay trong nước mắt

  •  1,519
  • 27/11/2018 11:35

Chuyện sao Việt bén duyên và kết hôn với chồng ngoại quốc vốn dĩ không còn hiếm hoi trong showbiz. Thế nhưng trong số đó, không phải ai cũng may mắn được hưởng hạnh phúc viên mãn cả đời.

Nhiều người cho rằng lấy chồng Tây sướng lắm, bởi đàn ông Tây thường rất thoáng trong suy nghĩ và lịch thiệp trong hành động. Thế nhưng đâu phải người đàn ông ngoại quốc nào cũng vậy. Điển hình có thể nhìn vào cuộc sống hôn nhân của các sao Việt sau khi kết hôn với chồng Tây thì sẽ rõ.

Hồng Nhung

Tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ chuyện ly hôn chồng Tây là doanh nhân Kevin Gilmore dù trước đó cả hai thường xuyên chia sẻ những hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước khi ly hôn, Hồng Nhung và chồng Tây đã cùng nhau trải qua 8 năm hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồng Nhung luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Nữ Diva cho biết, cô chủ động chia sẻ vì không muốn gây ra nhiều đồn đoán, gây ảnh hưởng đến tâm lý của hai con.

Bẳng đi một thời gian, chuyện ly hôn của Hồng Nhung và chồng cũ lại rộ lên khi nhiều nguồn thông tin cho rằng Kevin Gilmore đã ngoại tình với một người phụ nữ Myanmar và đây cũng là nguyên nhân khiến cho cả hai “đứt gánh giữa đường”.

Sau chia tay, Hồng Nhung dành nhiều thời gian hơn cho các con và không muốn hai bé phải chịu ảnh hưởng này.

Giữa lúc dư luận đang gay gắt chỉ trích chồng cũ Hồng Nhung vì chuyện ngoại tình thì mới đây, bạn thân của cô là Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đang phải nhập viện điều trị bệnh. Nhiều người cho rằng có lẽ nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi vì những ồn ào xoay quanh chuyện ly hôn dù mọi thứ đã diễn ra cách đây hơn nửa năm.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang về tình hình sức khỏe của mình khi bất ngờ nhập viện điều trị

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân được xem là một trong những cái tên đình đám và nhiều thị phi nhất nhì làng giải trí không chỉ vì số lần phẫu thuật thẩm mĩ đạt mức kỷ lục mà còn bởi những cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn của cô. 

Trước khi đến với người bạn trai hiện tại là Triệu Văn Dương - chủ tịch Hội Doanh nhân ASEAN, Phi Thanh Vân đã trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Trong đó, cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Pháp chắc hẳn đã để lại trong cô không ít nỗi đau và bài học đắt giá. 

Phi Thanh Vân và chồng Tây từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Người chồng ngoại quốc của Phi Thanh Vân tên Thierry Blanc, một doanh nhân Pháp từng trải qua một đời vợ và có con riêng. Được biết, đây là người đàn ông đã giúp Phi Thanh Vân lấy lại niềm tin trong cuộc sống, kéo cô ra khỏi vũng lầy của cuộc sống vũ trường, cho cô cảm giác là người phụ nữ được tôn trọng. 

Phi Thanh Vân bên cạnh chồng Tây và con riêng của ông

Thế nhưng, sau 4 năm bên nhau, Phi Thanh Vân đã trải qua 3 lần sảy thai khiến cô mất đi thiên chức làm mẹ. Cùng với đó là những bất đồng ngôn ngữ khi chồng cô không biết nói tiếng Việt và cô thì không nói được tiếng Pháp càng đẩy cả hai ra xa hơn. Thời gian đó, nữ diễn viên dường như rơi vào trầm cảm và căng thẳng cực độ, đến mức cảm thấy mình như người thừa trong nhà vì không thể chia sẻ được với ai. 

Cuối cùng, sau khoảng thời gian chịu đựng, Phi Thanh Vân quyết định chia tay chồng Tây và lao vào hành trình "tân trang" nhan sắc. 

Thu Minh

Năm 2012, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Thu Minh chia sẻ việc kết hôn với chồng ngoại quốc, Otto De Jager – một doanh nhân người Hà Lan. Dù cặp đôi không tổ chức tiệc cưới rình rang nhưng những hình ảnh nữ ca sĩ được chiều chuộng, yêu thương về vật chất lẫn tinh thần khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

Cuộc hôn nhân của Thu Minh và chồng Tây vô cùng hạnh phúc

Sau đám cưới, nữ ca sĩ “một bước lên mây” khi liên tục thành công với các bản hit đình đám như: Taxi, Đường Cong, Bay, Đừng yêu,…Tên tuổi Thu Minh lúc đó cũng phủ đầy các mặt báo khi khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, siêu xe tiền tỷ hay biệt thự triệu đô.

Hình ảnh Thu Minh luôn được ông xã tháp tùng khi tham dự sự kiện khiến nhiều người không khỏi ganh tị

Năm 2015, nữ ca sĩ hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng ngoại quốc và đặt tên là bé Gấu. Cô cũng ít khi chia sẻ hình ảnh con trai của mình với người hâm mộ vì không muốn làm ảnh hưởng đến bé. 

Sau những lùm xùm về việc kinh doanh của ông xã, Thu Minh cũng trở nên kín tiếng hơn trước. Cô vắng bóng hơn trên các sân khấu ca nhạc cũng như không ngồi ghế nóng các cuộc thi âm nhạc. Thỉnh thoảng, Thu Minh vẫn ra sản phẩm âm nhạc nhưng không còn quảng bá rầm rộ như trước.

Phương Vy

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Phương Vy là nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân khác hạnh phúc với chồng Tây sau hơn 3 năm chung sống.

Ông xã của nữ ca sĩ là Sean Trace, quốc tịch Mỹ, anh chia sẻ vì yêu thích không khí đầm ấm của gia đình Việt nên rất hài lòng với cuộc sống ở rễ của mình hiện tại. Về phía Phương Vy, cô cũng vô cùng hạnh phúc vì có người chồng vô cùng tâm lý và hết mực yêu thương vợ con.

Ông xã Phương Vy là mẫu người đàn ông lý tưởng, hết mực yêu thương, chiều chiều vợ con

Nữ ca sĩ không ngần ngại khoe mặt mộc khi chụp ảnh cùng con gái và ông xã

Sau khi kết hôn, Phương Vy không còn xuất hiện thường xuyên trong các hoạt động giải trí. Dù vậy nhưng những hình ảnh hay Mv kỷ niệm của gia đình cô vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Những bức ảnh kỷ niệm gia đình của Phương Vy luôn chứa đầy cảm xúc và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với những khoảnh khắc ấm áp của nữ ca sĩ “Lúc mới yêu” còn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.  

Lan Phương

Không kém cạnh Phương Vy, nữ diễn viên Lan Phương cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng Tây cao 2m của mình.

Được biết, Lan Phương và David gặp nhau từ hồi tháng 7/2017, đến tháng 1/2018 thì cả hai công khai với công chúng. Mới đây, nữ diễn viên cũng vô cùng hạnh phúc khi chào đón công chúa đầu lòng của mình.

Lan Phương hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng Tây

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai đều khiến mọi người phải chú ý bởi sự chênh lệch chiều cao của Lan Phương và chồng Tây. Trong khi David cao tận 2m thì Lan Phương lại như nàng “nấm lùn” mỗi khi đứng cạnh ông xã. Nhưng chính điều này lại khiến nữ diễn viên vô cùng thích thú bởi cô luôn cảm thấy mình nhỏ bé và cần được che chở trong vòng tay của chồng.

Dù chênh lệch về chiều cao khá lớn nhưng cả hai lại chẳng mấy quan tâm về vấn đề này và còn xem rằng đó là điều thú vị trong tình yêu

Hiện tại, Lan Phương tạm gác công việc sang một bên, chăm sóc cho tôt gia đình nhỏ của mình trong một căn hộ nhỏ ở Hà Nội. Mới đây, nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe bức ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Nhiều người đoán rằng sau khi sinh con và lấy lại vóc dáng, nữ diễn viên và chồng Tây sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Tin Liên Quan

Bình Luận