Sau 2 ngày sinh nở, Diệp Lâm Anh xuất hiện trẻ trung như gái 18, khoe công chúa đầu lòng

  •  1,084
  • 06/11/2018 09:05

Dù chỉ mới 2 ngày sau khi sinh, Diệp Lâm Anh vẫn trẻ trung, tươi tắn và xuất viện về nhà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện đầy trẻ trung và xinh đẹp dù mới trải qua ca vượt cạn trước đó chỉ 2 ngày. Trong bức ảnh ngày ra viện, cô diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền vô cùng sành điệu, tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Bế tiểu công chúa trên tay, Diệp Lâm Anh không hề lộ vẻ mệt mỏi mà vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. 

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi xuất hiện vô cùng rạng rỡ, tươi tắn dù mới vừa sinh em bé chỉ 2 ngày trước đó

Diện nguyên cây hàng hiệu thế này, Diệp Lâm Anh xứng đáng là sản phụ sành điệu nhất showbiz Việt rồi

“Cảm giác được làm mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời...Cảm ơn gia đình đã luôn ở bên cạnh Cún mẹ trong những ngày qua ! Hiện tại sức khoẻ của mình đã hồi phục được 80% sau ca sinh thường.” – Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ sau khi sinh.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, y tá ở bệnh viện vì đã luôn bên cạnh, tận tình chăm sóc cho cô kể cả trước và sau khi sinh hết sức chu đáo. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã xuất viện và trở về nhà để nghỉ ngơi sau khi sinh con. Cô đang được cả chồng, mẹ chồng và mẹ ruột ở bên cạnh tận tình chăm sóc. Nữ diễn viên đang cho con bú bằng sữa mẹ và định khi nào con cứng cáp hơn sẽ tái xuất làng giải trí trở lại. 

Nữ diễn viên còn được bệnh viện trang trí hẳn một căn phòng để chào đón con gái đầu lòng

Diệp Lâm Anh chia sẻ năm 2018 là một năm vô cùng ý nghĩa với cô khi vừa sinh được tiểu công chúa cho ông xã, vừa đạt được những thành công nhất định trong công việc kinh doanh. 

Trước đó, khi vừa nhập viện để sinh em bé, Diệp Lâm Anh cũng từng gây "choáng" với người hâm mộ khi xuất hiện đầy trẻ trung, không hề tỏ ra chút mệt mỏi nào. Thậm chí các bác sĩ, y tá còn tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho rằng đây là sản phụ đẹp nhất mà họ từng gặp. 

Trước ngày sinh, Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp khiến người hâm mộ không khỏi "choáng váng"

Ngay sau khi sinh, Diệp Lâm Anh vẫn rạng rỡ như thế này

Được biết, trước khi sinh, Diệp Lâm Anh còn được ông xã tặng xe hơi tiền tỷ để chào đón công chúa đầu lòng. Thậm chí, cả hai vợ chồng còn chi tiền để trang trí căn phòng ngập tràn màu hồng với những món đồ trang trí đắt tiền cho con gái. 

Chiếc xe hơi tiền tỷ do ông xã dành tặng cho mẹ con Diệp Lâm Anh

Cận cảnh căn phòng hường phấn do chính tay Diệp Lâm Anh và ông xã chuẩn bị cho con gái

Diệp Lâm Anh và ông xã doanh nhân chính thức hẹn hò từ năm 2015 sau khoảng thời gian dài quen biết trước đó. Cả hai công khai với truyền thông vào năm 2016 và đến đầu năm 2018 thì chính thức về chung một nhà. Được biết, ông xã nữ diễn viên là thiếu gia của một gia đình kinh doanh xe máy và bất động sản có tiếng TPHCM. 

Tin Liên Quan

Bình Luận