Sau đám cưới, chị gái Ngọc Trinh khoe bộ ảnh trăng mật nóng bỏng cùng ông xã

  •  4,019
  • 02/11/2018 10:49

Không chỉ khoe những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của hai vợ chồng trong kì trăng mật, Ngọc Bích – chị gái Ngọc Trinh còn gửi đến ông xã Tiêu Quang những lời tâm sự “ngọt như đường” của mình.

Sau đám cưới lãng mạn cùng ông xã Tiêu Quang, cựu thành viên nhóm Vboys, mới đây, chị gái Ngọc Trinh vừa đăng lên trang cá nhân những hình ảnh nóng bỏng của hai vợ chồng trong kì trăng mật vừa rồi cùng lời tâm sự hết sức ngọt ngào.

Những hình ảnh mặn nồng, hạnh phúc của vợ chồng Tiêu Quang - Ngọc Bích trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật sau đám cưới

"Cuộc sống của em bây giờ không còn như những cô gái bé bỏng nữa, luôn trong vòng tay anh, được anh dìu dắt, được anh ôm mỗi khi đêm lạnh, được anh chiều những khi em nũng nịu. Mỗi sáng thức dậy nằm cạnh anh, chỉ cần nhìn thấy anh thôi là đủ. 

Tất cả trong em bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của anh. Anh và em, 2 con người nhưng cùng một tâm hồn đi với nhau đến cuối con đường". – Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ.

Có thể thấy chị gái Ngọc Trinh đang vô cùng hạnh phúc tận hưởng những ngày tháng sau hôn nhân cùng ông xã của mình. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, nóng bỏng bên cạnh ông xã trong bộ ảnh. 

Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi từ đây đã có thể chính thức về chung một nhà

Công khai chuyện tình cảm từ tháng 6/2017, sau một năm thì chị gái Ngọc Trinh và ông xã Tiêu Quang quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ cưới diễn ra vào chiều ngày 27/10 tại một resort sang trọng ở Nha Trang với sự góp mặt của cô em gái ruột Ngọc Trinh, vợ chồng Lâm Vinh Hải – Linh Chi cùng người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể. 

Chị gái Ngọc Trinh hạnh phúc bên ông xã Tiêu Quang trong ngày cưới

Ngọc Trinh nổi tiếng là chân dài nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, nhưng có lẽ ít ai biết rằng chị ruột của cô cũng sở hữu thân hình quyến rũ như thế này

Ngọc Trinh cùng vợ chồng Lâm Vinh Hải - Linh Chi đến chung vui cùng vợ chồng Ngọc Bích - Tiêu Quang

Được biết, trước khi đến với Tiêu Quang, chị gái Ngọc Trinh đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và 1 đứa con riêng. Điều này cũng khiến cả hai chịu nhiều điều tiếng của dư luận khi công khai kết hôn. Thế nhưng cựu thành viên nhóm Vboys đã thẳng thắn chia sẻ rằng đó không phải là vấn đề khiến anh bận tâm. 

Tin Liên Quan

Bình Luận