Sau khi trở lại với sân khấu, Mai Phương tiếp tục báo tin vui về sức khỏe

  •  1,177
  • 14/11/2018 16:05

Trong buổi livestream cập nhật tình hình sức khỏe với người hâm mộ, Mai Phương cho biết tế bào ung thư đang dần teo lại, sức khỏe đang phục hồi rất tốt.

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, lo lắng. Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, mới đây Mai Phương đã có buổi livestream khá lâu để chia sẻ sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại. 

Mai Phương tươi cười rạng rỡ khi chia sẻ trong buổi livestream

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, người hâm mộ cô cùng hạnh phúc và an tâm khi thấy nữ diễn viên xuất hiện khá tươi tắn trong clip livestream chia sẻ cùng người hâm mộ. 

Theo Mai Phương chia sẻ, tình hình sức khỏe của cô đang có những dấu hiệu vô cùng tích cực. Trong lần tái khám mới đây nhất, tế bào ung thư trong phổi cô đã teo lại rất nhỏ và khi chụp hình lên thì gần như không còn thấy nữa. 

“Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều. Về tình hình di căn não của Phương hiện nay hầu như không còn dấu hiệu nữa. Bên cạnh đó, những phần xương bị hỏng trước đó cũng đã đầy trở lại”. – Nữ diễn viên chia sẻ.

Dù vừa trải qua cơn bạo bệnh nhưng Mai Phương vẫn xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ thế này.

Dù đã có những biểu hiện tốt nhưng Mai Phương cho biết cô vẫn phải liên tục uống thuốc mỗi ngày và thường xuyên vào viện kiểm tra. Bên cạnh đó là duy trì truyền thuốc chống hủy xương đều đặn hàng tháng. Mai Phương cũng chia sẻ rằng bản thân đã chuẩn bị sẵn tinh thần và rất lạc quan dù sẽ phải sống chung với căn bệnh suốt đời. 

Trong buổi livestream, Mai Phương cũng tiết lộ rằng thời gian gần đây mình nhận được khá nhiều lời mời quay lại sân khấu từ các bầu show. Tuy nhiên vì vấn đề sức khỏe nên Mai Phương không thể đồng ý hết và chỉ có thể quay lại trong một số chương trình và mong muốn khán giả đừng quên mình. 

Trước đó, Mai Phương khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tái xuất trở lại màn ảnh nhỏ.

Nhiều người nhận xét rằng Mai Phương ngày càng xinh đẹp hơn sau khi chữa bệnh

Trước đó, Mai Phương từng khiến người hâm mộ của mình vừa mừng vừa lo khi bất ngờ tái suất trong chương trình Bước chân hai thế hệ. Mừng vì sau khoảng thời gian dài trị bệnh, cuối cùng người hâm mộ cũng được nhìn thấy Mai Phương xinh đẹp, rạng rỡ trên sân khấu. Tuy nhiên cũng có không ít người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Mai Phương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, làm việc quá sức như vậy sẽ khiến sức khỏe trở nên tệ hơn. 

Tin Liên Quan

Bình Luận