Sau lời xin lỗi ồn ào, thái độ Cát Phượng–Kiều Minh Tuấn trong sự kiện khiến khán giả chú ý

  •  996
  • 26/10/2018 14:32

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm vừa qua, mới đây người hâm mộ lại có dịp được nhìn thấy Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ.

Vừa qua, mối tình tay ba giữa Cát Phương – Kiều Minh Tuấn – An Nguy khiến khán giả không khỏi xôn xao, bàn tán. Từng được khán giả vô cùng yêu mến từ câu chuyện tình chị - em với nữ diễn viên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn trở thành hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong lòng các cô gái với những lời nói, cử chỉ hết sức ân cần, ngọt ngào dành cho Cát Phượng. Thế nhưng mọi thứ nhanh chóng sụp đổ khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng thừa nhận cả hai có tình cảm với nhau sau khi diễn chung trong bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Hành động này đã khiến nhiều khán giả vô cùng phẫn nộ, thậm chí còn làm dậy lên làn sóng tẩy chay mạnh mẽ với bộ phim. 

Trước những phản ứng dữ dội của khán giả, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp gỡ với báo chí và chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng cũng như nhà sản xuất phim sau khoảng thời gian dài im lặng. Thế nhưng lời xin lỗi của cả hai sau đó cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích vì cho rằng không thành thật.  

Cát Phượng  - Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi khán giả vì những ồn ào trong thờ gian qua

Gần 2 tuần kể từ sau lời xin lỗi ồn ào này, mới đây người hâm mộ lại có dịp được nhìn thấy Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn sánh bước cùng nhau khi tham dự sự kiện. Đặc biệt, thái độ của hai người dành cho nhau trong suốt sự kiện cũng gây ra không ít sự chú ý đối với khán giả.

Cả hai vui vẻ khi đứng cùng nhau chụp ảnh trước báo chí

Bất kể ở đâu có sự xuất hiện của Cát Phượng, bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy Kiều Minh Tuấn ở ngay bên cạnh.

Cụ thể, Chiều ngày 25/10 tại một rạp chiếu phim ở TPHCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim “Vi Cá Tiền Truyện” do diễn viên Quách Ngọc Tuyên lần đầu đứng ra sản xuất. Đảm nhận vai diễn Quạ Đen trong phim và cũng là anh em thân thiết với Quách Ngọc Tuyên, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp với vai trò mới. Trong sự kiện, nhiều khán giả nhận thấy Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn vẫn khá tình cảm thân thiết với nhau mặc cho những ồn ào liên quan đến người thứ ba trước đó. Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận xét cả hai "dính như sam" không rời nhau nửa bước giữa chốn đông người. 

Điều này đã khiến những khán giả luôn yêu mến cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn có thể yên tâm phần nào. Bởi sau những ổn ào vừa qua, tưởng chừng như mối tình 8 năm của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn sẽ bị ảnh hưởng nhưng có vẻ như cả hai vẫn khá thoải mái và càng ngày càng thấm thiết nhiều hơn nữa.

Họp báo ra mắt pim "Vi Cá Tiền Truyện" với sự có mặt của các các diễn viên, tên tuổi nổi tiếng

Tin Liên Quan

Bình Luận