Sau Trung Quốc, Hoa Hậu Tiểu Vy tiếp tục được báo Hàn khen ngợi nhan sắc.

  •  954
  • 19/09/2018 14:09

Không chỉ được ca tụng trong nước, ngay cả các trang tin nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc và mới đây nhất là Hàn Quốc cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy liên tục nhận được sự khen ngợi trong nước với vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên vô cùng thuyết phục. Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ khi các trang tin Trung Quốc như QQ, Tân Hoa Xã, Cri,… đều đưa tin khen ngợi vẻ đẹp của Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Tiểu Vy được khen ngợi

Báo Trung Quốc khen ngợi

Tiểu Vy được các trang tin Trung Quốc khen ngợi nhan sắc

Mới đây nhất, Tiểu Vy còn được trang Koreoboo – một trang tin uy tín của Hàn Quốc khen ngợi về nhan sắc với tiêu đề “Tân hoa hậu Việt Nam khiến mọi người thẫn thờ với nhan sắc xinh đẹp”.

Trong bài viết, Koreaboo đã dành sự ưu ái cho Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 khi ví cô là nữ hoàng nhan sắc trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, trang tin còn khen ngợi vẻ trẻ trung, đáng yêu của cô khi đăng tải những hình ảnh đời thường của Tân Hoa Hậu 18 tuổi.

Báo Hàn khen ngợi

Trang Koreaboo của Hàn cũng ưu ái dành lời khen cho Tiểu Vy

Ngoài ra, Tiểu Vy còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology và Asia Time có trụ sở tại Hồng Kong đưa tin khen ngợi nhan sắc. Trong đó Missosology đưa tin với tiêu đề “Lộ diện đại diện Việt Nam thi Hoa Hậu Thế Giới và Hoa Hậu Quốc Tế 2018”, báo Asia Time với tiêu đề: “Nữ sinh viên đại học đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2018”. Không chỉ vậy, trang Global Beauties cũng nhanh chóng đưa tin cùng những nhận xét tốt về nhan sắc của Top 3 HHVN và cho rằng đây sẽ là ứng cử viên sáng giá trên các đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. 

Các trang tin khác

Các trang tin quốc tế cũng đưa tin về cuộc thi

Việc Tiểu Vy liên tục nhận được sự quan tâm, chú ý không chỉ trong nước mà cả ở quốc tế khiến người hâm mộ cũng không khỏi tự hào. Bởi điều đó cho thấy nhan sắc của Tiểu Vy khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018 không chỉ đươc công nhận trong nước mà còn ở nước ngoài. 

Sắp tới đây, Tiểu Vy sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Hy vọng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình, Tiểu Vy sẽ thể hiện thật tốt trong cuộc thi. 

Tin Liên Quan

Bình Luận