Thành công trong showbiz, nhưng ít ai ngờ rằng những sao Việt này cũng từng bén duyên với nghề giáo

  •  1,176
  • 20/11/2018 15:31

Không chỉ là những cái tên được yêu mến trên sân khấu âm nhạc, những sao Việt này cũng từng có cơ hội bén duyên với nghề giáo.

Thanh Duy

Được biết đến từ ngôi vị Á quân cuộc thi “Việt Nam Idol 2008”, Thanh Duy ngày càng được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát nội lực và tính cách sôi nổi, hài hước của mình. Dường như bất kể sân khấu nào, mỗi khi Thanh Duy xuất hiện, anh đều sẽ đốt cháy sân khấu bằng chính nhiệt huyết và niềm đam mê âm nhạc của mình. 

Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, Thanh Duy đã tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Tiếng Anh tại đại học Cần Thơ. Sau đó, Thanh Duy có khoảng thời gian đứng trên bục giảng với vai trò là giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ thuộc Bộ Ngoại Giao. 


Hiện tại, nam ca sĩ đã gác lại việc dạy học và tập trung hoàn toàn cho niềm đam mê âm nhạc của mình. 

Thùy Chi

Nhắc đến Thùy Chi, chắc hẳn các khán giả thế hệ 8X, 9X sẽ không thể nào quên được cô ca sĩ có giọng hát cao vút với những bài hát đậm chất thanh xuân. 

Nhưng không phải ai cũng biết ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã từng có ước mơ được trở thành giáo viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi. Để thực hiện được ước mơ của mình, Thùy Chi đã cố gắng thi đậu vào Nhạc viện và có cơ hội được đứng trên bục giảng. 


Dù được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, Thùy Chi vẫn không chạy theo ánh đèn hào quang của sân khấu

Có thể thấy, không chỉ dùng hết nội lực khi trình diễn trên sân khấu, mà khi đứng trên bục giảng, Thùy Chi cũng dùng hết tâm huyết của mình để truyền đạt cho các em học sinh 

Hồ Trung Dũng

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch lãm, Hồ Trung Dũng luôn “đốn tim” các thiếu nữ với những bản tình ca ngọt ngào. Nhưng trước khi đến với đam mê ca hát, anh từng là giảng viên khoa Ngữ văn Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. 

Không chỉ trên sân khấu mà cả ở bục giảng, Hồ Trung Dũng cũng là cái tên khiến trái tim của biết bao nữ sinh phải rung động. 


Dù là trên sân khấu hay bục giảng, Hồ Trung Dũng vẫn luôn khiến trái tim các thiếu nữ phải "thổn thức

Hiện tại, khi đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và không còn đi dạy nhưng Hồ Trung Dũng vẫn luôn nhớ về những ngày tháng còn đứng trên bục giảng, truyền đạt kiến thức cho các bạn sinh viên của mình. 

Lương Bích Hữu

Từng tốt nghiệp Nhạc viện TPHCM với thành tích tốt, ước mơ ngay từ khi còn bé của Lương Bích Hữu chính là trở thành giảng viên thanh nhạc. Thế nhưng sau đó, “cô gái Trung Hoa” lại bén duyên với sự nghiệp cầm mic và trở thành 1 mẫu của nhóm nhạc đình đám một thời H.A.T. 

Ngay cả khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu tách ra hoạt động đơn lẻ, cô cũng liên tiếp gặt hái được nhiều thành công với các bản hit như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Tình sắc muôn màu,… 


Đạt được nhiều thành công trong âm nhạc, nhưng ước mơ từ bé của Lương Bích Hữu chính là trở thành giảng viên thanh nhạc

Sau này, khi đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, ước mơ trở thành giảng viên thanh nhạc vẫn còn nên Lương Bích Hữu quyết định trở thành người “đỡ đầu” và dạy nhạc cho nhóm Tam Hổ. 

Có thể, cả Hồ Trung Dũng, Thùy Chi, Lương Bích Hữu, Thanh Duy đều từng có ước mơ với nghề giáo, có người may mắn được đứng trên bục giảng, nhưng cũng có người vẫn chưa thể bén duyên với nghề. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, khi đứng trên sân khấu, họ vẫn luôn là những ca sĩ trình diễn bằng tất cả đam mê của mình để có thể gửi đến khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất. 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận