Tình như Nhã Phương – Trường Giang, hết cõng nhau ở Phú Quốc lại bị bắt gặp diện đồ đôi ở Hàn Quốc

  •  1,018
  • 03/10/2018 14:54

Trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc vừa rồi, Nhã Phương và Trường Giang được người hâm mộ bắt gặp đang diện đồ đôi vô cùng sặc sỡ.

Sau đám cưới cổ tích được diễn ra vào ngày 25/9 vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã dành toàn bộ thời gian ở bên nhau đi hưởng tuần trăng mật trước khi trở lại với công việc và lịch trình bận rộn. 

Trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc vào ngày 30/9 mới đây, một số người hâm mộ đang sống tại Hàn Quốc đã ghi lại những hình ảnh của hai vợ chồng khi đi chơi cùng nhau. Theo như chia sẻ của người này, mặc dù Nhã Phương không xuất hiện trong những khung hình và cả hai cũng tránh chụp hình chung vì ngại gây chú ý nhưng họ thực sự rất hạnh phúc, thậm chí còn diện đồ đôi cùng với nhau rất tình cảm. Hai vợ chồng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. 

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương ở Hàn Quốc được người hâm mộ ghi lại

Trước đó, cả hai đã có chuyến nghĩ dưỡng riêng tư và lãng mạn tại Phú Quốc. Trường Giang còn không ngần ngại cõng vợ từ trên tàu vào bờ vì sợ Nhã Phương bị ướt. Hành động này của nam danh hài nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Bức ảnh Trường Giang cõng Nhã Phương gây sốt cộng đồng mạng

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên thông tin về địa điểm du lịch hưởng tuần trăng mật của cả hai được giữ rất kín. Trước đó, người hâm mộ chỉ biết cả hai sẽ hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc thông qua chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Trong lúc ở sân bay làm thủ tục cho chuyến du lịch Hàn Quốc, cả hai cũng bị bắt gặp diện đồ đôi vô cùng trẻ trung mặc dù đã đeo khẩu trang và đội mũ rất kín đáo. 

Cả hai được bắt gặp diện đồ đôi ở sân bay

Cũng giống như bao cặp vợ chồng son khác, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái thể hiện tình cảm nhiều hơn khi ở bên cạnh nhau. Sau biết bao sóng gió và những khó khăn, cả hai đã luôn cùng nhau vượt qua và chắc hẳn đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để cả hai cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc khi về chung một nhà. 

Tin Liên Quan

Bình Luận