Tròn 1 tuần sau đám cưới, Nhã Phương lên tiếng chia sẻ điều gì đầu tiên?

  •  1,012
  • 03/10/2018 09:10

Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong hôn lễ của mình đến người hâm mộ.

Sau biết bao khó khăn, sóng gió, cuối cùng đám cưới cổ tích của Trường Giang, Nhã Phương đã diễn ra trong sự yêu thương, chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trong buổi lễ, cả hai đã khóc và chia sẻ về những khó khăn mà họ đã cùng nhau vượt qua thế nào để có thể đến được với nhau. 

đám cưới trường giang

Khung cảnh đám cưới cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương

Mới đây, vừa đúng một tuần sau đám cưới, Nhã Phương đã lần đầu lên tiếng chia sẻ những cảm xúc của mình sau đám cưới. Cô cho biết đến thời điểm hiện tại, bản thân vẫn còn thấy “lâng lâng hạnh phúc” trước những lời yêu thương, chúc phúc của mọi người. Đồng thời, nữ diễn viên “Thời thanh xuân” cũng gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong thời gian qua. Đính kèm theo đó là đoạn clip ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong lễ cưới của mình.

nhã phương chia sẻ

Đoạn chia sẻ của Nhã Phương sau đám cưới

Cách đó vài tiếng, ông xã Nhã Phương cũng lên tiếng chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương, Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác phối hợp thực hiện lễ cưới, cảm ơn ekip của NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho Lễ Thành Hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. xin cảm ơn mọi người vì tất cả.”

phú quốc

Trường Giang cõng Nhã Phương khi du lịch Phú Quốc

sân bay đi Hàn Quốc

Cả hai được bắt gặp đang ở sân bay chuẩn bị đi Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật

Khoảng thời gian sau đám cưới, cả hai đã dành toàn bộ thời gian cho nhau và cùng đi hưởng tuần trăng mật trước khi trở lại công việc. Những hình ảnh bắt gặp cả hai ở Phú Quốc du lịch hay đến sân bay chuẩn bị đi Hàn Quốc cho thấy hai vợ chồng đang rất hạnh phúc và tận hưởng khoảng thời gian được ở bên cạnh nhau như thế này. 

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương:

Tin Liên Quan

Bình Luận