Trước Lê Âu Ngân Anh, nhiều người đẹp Việt cũng từng bất chấp "thi chui" và cái kết

  •  1,368
  • 11/01/2019 15:32

Không chỉ có Lê Âu Ngân Anh, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng gặp rắc rối khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dù chưa được sự cho phép.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi bất chấp sự cho phép của Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn mà lên đường sự thi Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018. Thậm chí, cô nàng còn quyết tâm đến mức ủy quyền cho luật sư... khởi kiện Cục vì đã không cấp phép cho mình.


Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi quyết định lên đường dự thi Hoa Hậu Liên Lục Địa


Dù không nhận được sự cho phép, cô nàng cũng đã bất chấp tất cả để tự mình tham dự cuộc thi

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước Lê Âu Ngân Anh, cũng từng có nhiều người đẹp bất chấp đi thi dù chưa có sự cho phép. Dù cũng có người đoạt được giải cao nhưng tất cả đều không thể tránh khỏi những "án phạt" thích đáng. 

Mai Ngô

Là một trong số những người mẫu có tiếng của showbiz Việt, thế nhưng Mai Ngô đã từng bị Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch gọi tên vì đi thi Asia's Next Top Model khi chưa có giấy phép. Trước giờ biểu diễn trong đêm thi thứ 2, Mai Ngô nhận được thông báo cấm diễn và bị xử phạt 22,5 triệu đồng. 


Những ngày đầu mới vào nghề, Mai Ngô cũng từng nhận về không ít rắc rối khi tham gia dự thi Asia's Next Top Model dù không có giấy phép do Cục cấp)

Được biết, sở dĩ Mai Ngô phải chịu mức phạt nặng như vậy là vì cơ quan quản lý đã 3 lần gửi thư yêu cầu trình diện nhưng cô nàng đều vắng mặt. Sau đó, cô lên tiếng chia sẻ lý do mình chậm trễ là vì số tiền phạt đó quá lớn đối với một người mẫu mới vào nghề như cô.


Mai Ngô bất ngờ bị cấm diễn ngay trước khi đêm thi diễn ra

Nguyễn Thị Thành 

Nguyễn Thị Thành cũng từng gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh việc cô nàng từng đi "thi chui" tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 và bỏ qua lệnh triệu tập khẩn cấp từ Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn. Thời điểm đó, cô cho biết mình đi thi với tư cách thí sinh tự do chứ không mang danh nghĩa đại diện cho Việt Nam. Thế nhưng sau đó, Cô lại mang dải băng giới thiệu có tên Việt Nam khiến dư luận càng thêm bức xúc. 


Nguyễn Thị Thành trong clip giới thiệu tại quê hương, đất nước. 

Dù xuất sắc đạt được giải Á Hậu 3 nhưng nàng hậu này vẫn không tránh khỏi mức "án phạt" do Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TPHCM đưa ra là 22,5 triệu đồng và phải có mặt để giải trình về việc "thi chui" của mình.


Dù đạt được danh hiệu Á hậu 3 đầy danh giá nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn không thoát được án phạt của Cục

Lâm Thùy Anh

Mặc dù đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn Cầu 2015 được tổ chức tại Hàn Quốc nhưng chân dài sinh năm 1995 vẫn phải trình diện cơ quan chức năng vì đã không xin phép trước khi đi thi. 


Lâm Thùy Anh cũng là một trong số những người đẹp quyết tâm đi "thi chui" khi chưa có giấy phép

Chia sẻ về lý do, người đẹp cho biết cô đến với cuộc thi vì nhận được thư mời trực tiếp từ ban tổ chức nên đã không có đủ thời gian để chuẩn bị giấy phép. Cuối cùng, Thùy Anh vẫn phải chịu mức đóng phạt là 22,5 triệu đồng. 

Quế Vân

Được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz kể từ sao những ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang. Thế nhưng trước đó, Quế Vân cũng từng gây ra không ít ồn ào khi lên đường dự thi Hoa hậu người Việt Thế Giới tại Mỹ vào năm 2005 dù chưa được cấp phép. 


Quế Vân trên sân khấu Hoa hậu người Việt Thế Giới tại Mỹ 2005

Sau cuộc thi, nàng hậu trở về nước với giải Á hậu 1 và cho biết rằng bản thân không biết rằng phải xin được giấy phép thì mới có thể đi thi hoa hậu. Đương nhiên, cô nàng cũng không thể tránh khỏi mức phạt 15 triệu đồng từ Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn.

Cao Thùy Linh

Trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2014 với giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất", Cao Thùy Linh vẫn không tránh khỏi bị Cục Nghệ Thuật biểu diễn gọi tên triệu tập vì đi "thi chui". 


Sau khi bị Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn gọi tên, Cao Thùy Linh đã phải giải trình suốt 2 tiếng liền để được giảm mức phạt xuống

Ngay lập tức, người đẹp đã có mặt tại cơ quan quản lý để giải trình và nhận được quyết định hủy mức phạt cấm diễn và được giảm 7,5 triệu đồng tiền phạt so với mức 30 triệu được thông báo trước đó. 

Bên cạnh những người đẹp lên đường đi thi trước sự ủng hộ của rất đông người hâm mộ thì vẫn có những mỹ nhân vì hào quang của chiếc vương miện đã làm lu mờ tất cả nên đã bất chấp đi thi dù chưa được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Với những mức "án phạt" thẳng tay từ phía cơ quan chức năng như thế này, nhiều người có lẽ cũng sẽ lường trước được phần nào cái kết mà Lê Âu Ngân Anh sẽ trải qua sau khi trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Liên Quốc Gia 2018. 

Tin Liên Quan

Bình Luận