Trường Giang chia sẻ thực tế cay đắng sau hôn nhân: “Vợ là mẹ mà, ghê lắm”

  •  996
  • 17/10/2018 16:19

Vừa cưới vợ chưa bao lâu, danh hài Trường Giang đã nhận ra thực tế phũ phàng đầy cay đắng của cuộc sống sau hôn nhân cùng bà xã Nhã Phương.

Mới đây, trong hậu trường chương trình Thách Thức Danh Hài, Trường Giang đã không ngần ngại khi chia sẻ về bà xã Nhã Phương của mình khiến mọi người có mặt tại trường quay cười ngất. 

Cụ thể, khi được các nhân viên trang điểm hỏi sao không thấy đeo đồng hồ như bình thường, danh hài Trường Giang hài hước giải thích: “Quên, vợ đưa mới nhớ chứ vợ không đưa là quên. Hồi xưa không có vợ lúc nào cũng đeo, giờ có vợ rồi đâu phải lúc nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, đâu phải muốn làm gì là làm đâu, ghê lắm!”

Trường Giang chia sẻ sau khi có vợ không phải muốn làm gì làm làm như lúc trước trong hậu trường Thách Thức Danh Hài

Trước đó không lâu, anh cũng chia sẻ trong buổi họp báo chương trình rằng mình vốn là người “sợ vợ”. Những lúc cả hai vợ chồng cần đưa ra quyết định, phe mạnh hơn luôn là phe vợ, còn bản thân mình không dám cãi lại một lời. 

Không chỉ vậy, cuộc sống sau hôn nhân của anh cũng lâm vào cảnh “bế tắc” khi ra đường “không có một cắc”:

“Trấn Thành từng dám lên báo tuyên bố anh ra đường có 2 triệu bỏ túi, còn tôi không có một cắc, tất cả có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo... Bế tắc!" – Nam danh hài chua chát bật mí. 

Trong buổi họp báo chương trình từ trước đó, nam danh hài cũng khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí tình trạng bế tắc do sợ vợ của mình sau khi kết hôn

Mặc dù lên tiếng “bóc phốt” vợ không thương tiếc nhưng Trường Giang vẫn chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vui hơn sau khi cưới vợ. Anh còn tự hỏi đáng lý mình nên lấy vợ sớm hơn, nếu vậy thì giờ mình cũng đã có con rồi.  Nam danh hài còn khiến mọi người không khỏi cảm động trước sự quan tâm, ân cần chăm sóc đối với Nhã Phương. Cụ thể có thể kể đến bức ảnh Trường Giang cõng Nhã Phương tại Phú Quốc từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vì sợ bà xã bị ướt khi xuống thuyền, nam danh hài đã chẳng ngần ngại cõng vợ vào bờ. Bức ảnh khiến ai xem qua cũng không khỏi cảm động trước tình cảm Trường Giang dành cho vợ

Có thể nói, việc Trường Giang chiều chuộng, yêu thương Nhã Phương hết mực thế này vốn là chuyện thường tình của các ông chồng giai đoạn mới cưới. Thậm chí, người hâm mộ còn mong "Mười khó" có thể duy trì tình trạng "sợ vợ" như thế này thật lâu để cả hai luôn nhường nhịn nhau trong cuộc sống. 

Những ngày vừa qua, Trường Giang – Nhã Phương luôn là cái tên làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Đặc biệt, kể từ sau đám cưới cổ tích, mọi thông tin của đôi vợ chồng trẻ dù chỉ là một bức ảnh hay một câu nói cũng đủ khiến dư luận chú ý. 

Hình ảnh hai vợ chồng trong chuyến hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc được nam danh hài đăng tải gây chú ý cộng đồng mạng

Sau đám cưới cổ tích, cả hai đang cùng nhau tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau

Đặc biệt, với những chia sẻ thẳng thắn và có phần hài hước về cuộc sống sau hôn nhân của nam danh hài càng khiến người hâm mộ thêm phần thích thú. Bởi lẽ, Trường Giang – Nhã Phương đã cùng nắm tay nhau vượt qua biết bao gian khó, áp lực dư luận để đến với nhau. Giờ đây cũng chính là lúc cả hai xứng đáng được nhận những lời chúc phúc và tận hưởng niềm hạnh phúc khi về chung một nhà. 

Tin Liên Quan

Bình Luận