Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về việc gọi tên Trường Giang khi đăng ảnh cùng Nam Em, Quế Vân

  •  829
  • 19/09/2018 11:34

Sau hành động gây tranh cãi liên quan đến Nam Em, Quế Vân, Trường Giang, mới đây Tuấn Hưng đã lên tiếng trả lời sau thời gian im lặng.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng với Nam Em và Quế Vân trên trang cá nhân với dòng caption được cho là có phần “kém duyên”. Cụ thể nam ca sĩ đã nhắc tên danh hài Trường Giang mặc dù không hề có sự xuất hiện của anh trong ảnh: “Chả mấy khi Trường Giang đến chơi nhà”. 

Tuấn Hưng up ảnh cùng Nam Em - Quế Vân

Bức ảnh và dòng trạng thái gây tranh cãi của Tuấn Hưng

Dù không biết điều này xuất phát từ sự vô tình hay cố ý nhưng hành động kém duyên này đã khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ công chúng.

Mặc dù mối quan hệ phức tạp giữa Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em – Quế Vân là điều mà ai cũng biết nhưng trước thời điểm Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn nhưng anh lại đùa vui như thế này thì có phần hơi quá đà. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa đi bài đăng trên trang cá nhân nhưng dường nhưu hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ cũng đã giảm đi phần nào. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra vô cùng thất vọng, lượt follow trên trang cá nhân của anh lúc ấy cũng giảm đi đáng kể.

cư dân mạng chỉ trích

cư dân mnangj chỉ trích

Tuấn Hưng nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng sau hạnh động có phần "kém duyên"

Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây, Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này trong buổi giao lưu giới thiệu liveshow sắp tới của mình. Anh khẳng định rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và có vẻ là cư dân mạng đang nhạy cảm quá. Mục đích mở quán của anh là để bạn bè đến chơi, hát hò và Quế Vân là một trong số những người bạn rất thân của mình. Thêm vào đó, anh chưa từng đọc bài báo nào liên quan đến Trường Giang – Nam Em – Quế Vân và cũng không quan tâm đến đời tư của Quế Vân vì không muốn soi mói đời tư của bạn bè. 

tuấn Hưng

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về ồn ào vừa qua

Vốn là người không thích ồn ào, anh cũng không muốn chuyện bị đẩy đi quá xa nên đã nhanh chóng lên tiếng để giải quyết cho xong.

Tin Liên Quan

Bình Luận