Về quê ăn giỗ, Trường Giang – Nhã Phương vẫn tích cực diện đồ đôi như ngày mới yêu thế này

  •  1,667
  • 05/11/2018 15:34

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đang gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một tháng sau đám cưới cổ tích, lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã có chuyến về thăm quê hương của nam danh hài ở Quảng Nam. Theo một số nguồn tin, vợ chồng Trường Giang về quê lần này là để chuẩn bị đám giỗ cho mẹ của nam danh hài. 

Điều khiến người hâm mộ chú ý và thích thú nhất chính là hình ảnh cả hai cùng diện đồ đôi vô cùng dễ thương. Tuy không phải là lần đầu tiên diện đồ đôi cùng nhau nhưng cách cả hai “khẳng định chủ quyền” dù đã về chung một nhà như thế này cũng đủ khiến người khác phải ganh tỵ. 

Những hình ảnh đầu tiên của Trường Giang - Nhã Phương ở quê nhà Quảng Nam

Vốn khá kín tiếng nên trước khi về chung một nhà, Trường Giang – Nhã Phương hầu như không công khai đăng ảnh thân mật cùng nhau. Chỉ sau khi đám cưới cổ tích diễn ra, người hâm mộ mới được thấy vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương “tình bể bình” trong mỗi bức ảnh chụp cùng nhau. Đặc biệt hơn là cả hai còn thường xuyên diện đồ đôi nhí nhảnh không thua gì các bạn trẻ đang yêu nhau. Có vẻ như sau đám cưới, cả hai mới có thể thoải mái tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau mà không sợ ai bàn tán hay dị nghị nữa. 

Trước đó, Trường Giang - Nhã Phương cũng thường xuyên diện đồ đôi cùng nhau

Hình ảnh hai vợ chồng Trường Giang  - Nhã Phương trong duyến du lịch hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc vừa rồi

Trường Giang chia sẻ niềm vui sau khi lấy vợ

Trước đó, nam danh hài cũng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình sau khi lấy vợ: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”. Anh cũng hài hước chia sẻ trong nhà, phe mạnh nhất là phe vợ, mỗi khi vợ nói gì thì mình cũng đều sẽ lắng nghe chứ không dám cãi lại.

Tin Liên Quan

Bình Luận