Những khoảnh khắc ấn tượng trên sàn diễn Victoria Secret 2018 khiến người xem "nghẹt thở"

  •  1,208
  • 09/11/2018 13:20

Sàn diễn Victoria Secret Fashion Show 2018 quy tụ hơn 60 chân dài nóng bỏng hứa hẹn sẽ "đốt mắt" người xem với những bộ cánh hoành tráng nhất.

Chiều tối 8/11 (Giờ địa phương), sàn diễn Victoria Secret Fashion Show đã chính thức diễn ra tại thành phố New York với 90 thiết kế vô cùng tinh xảo. Đặc biệt là màn trình diễn hút mắt của 60 chân dài nóng bỏng. Trong đó không thể không kể đến 12 thiên thần sải bước bao gồm: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt.

Sàn diễn Victoria Secret 2018 mang đến những phần trình diễn vô cùng hoành tráng

Nhiệm vụ mở màn năm nay được giao cho thiên thần Taylor Hill với BST Glam Royal

Thiên thần Elsa Hosk gây ấn tượng khi trình diễn Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD được đính 2.100 viên kim cương nhân tạo cùng 70 viên ngọc carat và được hoàn thành trong 930 giờ

Sau hai năm vắng bóng vì sinh con, thiên thần Behati Prinsloo tái xuất đầy mạnh mẽ khiến người hâm mộ thích thú

Candice Swanepoel đảm nhận vị trí mở màn cho BST Golden Girls

Co được xem là một trong số những mỹ nhân có phong thái trình diễn xuất sắc nhất trong dàn chân dài của Victoria Secret

Winnie Harlow mang đến bất ngờ khi là người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria Secret

Sau 18 năm gắn bó, đây là show diễn cuối cùng của chị cả Adriana Lima. Cô trình diễn hai thiết kế và đảm nhận vị trí vedete kết show

Thiên thần Adriana Lima rạng rỡ mở màn cho BST Flights of Fantasy

"Chị cả" trình diễn hết mình trên sân khấu cuối cùng  tại Victoria Secret

Cô không giấu nổi những giây phút xúc động trên sàn diễn

BST Celestio Angel

Celestial Angel lấy ý tưởng từ những vì sao trên trời. Ngắm nhìn BST, khán giả sẽ có cảm giác như được đưa đến một khoảng không gian hoàn toàn khác biệt với những thiên thần vô cùng gợi cảm, xinh đẹp. 

BST Downtown Angel

Không lung linh, lấp lánh như những BST khác, Downtown Angel mang đến cho khán giả một không gian bí ẩn, huyền hoặc với màu đen chủ đạo. Đặc biệt, những bước chân đầy mê hoặc của dàn siêu mẫu sẽ khiến người xem cuốn hút mãi không thôi.

Flights of Fantasy

Không mạnh mẽ như Downtown Angel, BST Flights of Fantasy sử dụng tông màu trắng chủ đạo cùng với chất liệu lông vũ giúp mang lại cảm giác mềm mại, uyển chuyển cho người mặc. Bên cạnh đó, BST cũng tái hiện hình ảnh đôi cánh các thiên thần ngay giữa đời thực.

BST Glam Royal

Với tông màu đỏ rực rỡ, BST Glam Royal mang đến cho người xem một không gian đầy quyến rũ và nóng bỏng. Đặc biệt, các mẫu thiết kế được thực hiện, in ấn trên nền vải caro mang lại cảm giác vô cùng hiện đại, gần gũi.

BST Golden Girl

Ngay từ cái tên Golden Girl, khán giả có thể thấy BST này dành riêng cho những cô nàng sành điệu, mang trên mình những bộ cánh triệu đô với tông màu vàng đồng quyền lực. 

BST Victoria Secret & Mary Katrantzou

BST mang đến những sắc màu rực rỡ như khu vườn ngập tràn sắc hoa đua nhau khoa sắc mỗi dịp xuân về. Bên cạnh đó, các thiết kế được may với chất liệu tự nhiên, co giãn giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

BST PINK

PINK mang đến những thiết kế theo phong cách thể thao đầy khỏe khoắn. Cùng tông màu hồng nữ tánh, BST muốn thể hiện nét quyến rũ, dịu dàng hòa cùng nét mạnh mẽ như tính cách của những cô gái diện trên người những bộ cánh này. 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận