Selena nhập viện, Justin Bieber đầu tóc rũ rượi, bật khóc nức nở bên cạnh Hailey Baldwin?

  •  1,118
  • 12/10/2018 09:54

Trong lúc người hâm mộ đang đau lòng trước tin Selena Gomez nhập viện điều trị tâm lý, có vẻ như Justin Bieber cũng không khá hơn là mấy khi bị bắt gặp với hình ảnh xơ xác, ngồi khóc bên cạnh Hailey Baldwin.

Mới đây, Justin Bieber vừa bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc được cho là đang ngồi khóc trong xe bên cạnh cô vợ Hailey Baldwin. Theo như trang BACKGRID đã khẳng định anh chàng khóc là vì tin tức Selena Gomez phải nhập viện điều trị tâm lý. Mặc dù lý do chính xác vẫn chưa được xác thực nhưng suy đoán trên cũng có khả năng là thật bởi tình cảnh này của Justin được bắt gặp ngay sau khi truyền thông đưa tin về bệnh tình của Selena. 

Justin Bieber ngồi khóc bên cạnh Hailey Baldwin

Justin Bieber ngồi khóc bên cạnh Hailey Baldwin

Hình ảnh được cho là Justin Bieber ngồi khóc bên cạnh Hailey Baldwin

Vào đêm hôm trước, anh chàng còn bị bắt gặp một mình lái xe đến nhà thờ với bộ dạng xơ xác, đầu tóc rũ rượi trong vô cùng “thảm hại”. Nhìn vào biểu cảm của giọng ca “Baby”, nhiều người nhận thấy anh có vẻ mệt mỏi và lo lắng. Khi gặp gỡ những người bạn của mình, anh cũng không nở nụ cười hay thể hiện trạng thái vui vẻ. Ngược lại, dường như những người bạn còn phải đứng vây quanh để an ủi anh. 

Justin bị bắt gặp với bô dạng xơ xác, đầu tóc rũ rượi

Justin bị bắt gặp với bô dạng xơ xác, đầu tóc rũ rượi khi một mình lái xe đến nhà thờ

những người bạn ở bên cạnh ủng hộ âm nhạc của Justin

Những người bạn ở bên cạnh an ủi, chia sẻ cùng anh chàng

Trước đó, người hâm mộ vô cùng hoang mang trước thông tin Selena Gomez phải nhập viện 2 lần chỉ trong vòng 2 tuần. Theo đó, lần đầu cô nhập viện vì có triệu chứng chán nản và xúc động vì phát hiện số lượng bạch cầu thấp đáng báo động trong máu do khi phẫu thuật ghép thận trước đó để lại. Ở lần nhập viện thứ hai, Selena được chẩn đoán mắc chứng suy sụp tâm lý và phải chuyển đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. 

Dấu hiệu trầm cảm của selena

Trước đó, Selena đã có dấu hiệu của trầm cảm khi tuyên bố không cùng mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Hãy nhớ rằng những bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương bất cứ người nào."

Bắt đầu yêu nhau từ cuối năm 2010, chuyện tình của Justin Beiber và Selena Gomez nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Không chỉ vì cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới, mà còn vì những tình cảm chân thành họ dành cho nhau. Cũng như biết bao cặp đôi khác, trong suốt 8 năm qua, cả hai đã cùng trải qua biết bao thăng trầm, thậm chí là chia tay và đến với một người khác. Nhưng rồi cuối cùng họ vẫn quay về với nhau như một quy luật tất yếu của tình yêu đích thực. Trong lúc người hâm mộ vẫn đang mong chờ một cái kết đẹp của cả hai thì đầu năm 2018, họ chính thức đường ai nấy đi khiến công chúng hết sức bàng hoàng. Sau đó, Justin bắt đầu công khai cô bạn gái mới Hailey Baidwin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho 8 năm thanh xuân mà Justin và Selena đã dành cho nhau bỗng chốc cũng tan thành mây khói. 

Selena và Justin yêu nhau

Selena và Justin

Selena Gomez và Justin Bieber yêu nhau từ năm 2010, cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều những cung bậc của cảm xúc, thậm chí có cả chia tay rồi quay lại

Sau khi chia tay Selena, Justin thường xuyên xuất hiện thân mật cùng Hailey Baldwin. Cả hai cũng khiến người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin đã chính thức kết hôn

Dù vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân khiến Justin phải vật khóc bên cạnh vợ mới cưới là gì, nhưng việc cả hai xuất hiện với vẻ ngoài xơ xác như thế này thực sự khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Tin Liên Quan

Bình Luận