“Nữ hoàng quyến rũ” HyunA và bạn trai kém tuổi bị đuổi khỏi công ty sau tin đồn hẹn hò

  •  1,079
  • 13/09/2018 11:20

Mới đây, đại diện công ty CUBE Entertainment đã lên tiếng xác nhận về việc chính thức hủy hợp đồng với “nữ hoàng quyến rũ” HyunA và bạn trai E’Dawn (thành viên nhóm nhạc Pentagon).

Sau Scandal hẹn hò của hai ngôi sao từ tháng 8, sáng 13/9, đại diện CUBE Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng nghê sĩ độc quyền với cả hai. Theo thông báo, đại diện công ty cho biết luôn đặt niềm tin và sự tin tưởng lên hàng đầu trong quá trình quản lý hoạt động nghê sĩ. Tuy nhiên, việc HyunA và E’Dawn bí mật hẹn hò và tự ý công bố đã khiến công ty vô cùng thất vọng và không thể tin tưởng vào cả hai được nữa.

"Sau nhiều cuộc thảo luận, chúng tôi tin rằng khó có thể xây dựng lại niềm tin đã mất với 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn. Vì vậy, chúng tôi quyết định buộc họ phải rời công ty", Cube viết trong thông báo. 

Huyna và bạn trai kém tuổi bị đuổi khỏi công ty

Công ty quản lý cho biết không còn tin tưởng vào cả hai nghệ sĩ được nữa

Sau khi quyết định được đưa ra đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng việc làm này của CUBE là thiếu tình nghĩa khi HyunA được xem là cái tên hàng đầu và góp nhiều công sức trong sự phát triển của công ty. Trong khi đó, E’Dawn là thành viên của nhóm nhạc Pentagon, nhiều người bày tỏ sự lo lắng scandal sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của cả nhóm trong thời gian sắp tới. 

HyunA hoạt động dưới sự quản lý của CUBE Entertainment từ năm 2009 với vai trò thành viên của nhóm 4Minute. E’Dawn là thành viên của nhóm nhạc mới Pentagon và kém HyunA 2 tuổi. Cả hai đã bí mật hẹn hò được hai năm và bất ngờ công bố trước công chúng vào đầu tháng 8. Việc này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ vô cùng sững sốt, thậm chí một số người còn tỏ ra vô cùng tức giận vì cho rằng mình đã bị thần tượng lừa dối trong suốt thời gian dài. 

hyuna và bạn trai bị đuổi khỏi công ty

Cả hai cùng với trưởng nhóm Hui Pentagon thành lập nhóm nhỏ Triple H từ tháng 5/2017

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, Pentagon đã buộc phải bị hủy một số lịch trình quản bá sau đó và không có sự xuất hiện của E’Dawn trong Album mới đây nhất. Sau đó, nam thần tượng cũng đã viết thư và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nhưng có vẻ như vẫn chưa thể nhận được sự tha thứ hoàn toàn.

Tin Liên Quan

Bình Luận