Những bài hát Karaoke buồn và hay nhất của Trịnh Đình Quang

  •  1,620
  • 04/10/2018 13:08

Nếu bạn đang cô đơn hoặc thất tình, hãy cùng Karaoke Việt giải tỏa cảm xúc với những bài hát Karaoke Trịnh Đình Quang dưới đây nhé.

Trịnh Đình Quang sinh năm 1990 tại vùng đất Thanh Hóa. Anh hiện đang là một trong số những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây với những bảng hit như: “Nếu em còn tồn tại”, “Thất tình”, “Thế giới ảo tình yêu thật”,...

Con đường trở thành ca sĩ của chàng trai gia đảnh khốn khó.

Nhìn vào những thành công hiện tại của Trịnh Đình Quang, ít tai biết rằng anh từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. 

Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, từ năm 19 tuổi, chàng trai trẻ Trịnh Đình Quang đã lặn lội từ Thanh Hóa vào Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội chỉ với vỏn vẹn 600,000 đồng trong người. Để có thể kiếm tiền, ban ngày anh đi làm đủ mọi công việc, ban đêm về dưới gầm cầu kênh Nhiêu Lộc để ngủ. 

Từng phải ngủ dưới gàm cầu vì quá khó khăn

Trình Đình Quang từng có khoảng thời gian khó khăn đến mức phải ngủ dưới gầm cầu

Lúc đầu, anh xin làm việc tại một phòng thu để tiện việc học hỏi về âm nhạc, nhưng sau một khoảng thời gian thì nhận thấy bản thân đang bị bóc lột nên đã quyết định nghỉ việc. Sau đó, anh xin đi phục vụ ở quán nhậu, bán quần áo, đánh đàn ở quán cafe,… chỉ mong có thể kiếm được tiền. 

Vì không muốn mẹ lo lắng nên Trịnh Đình Quang đã giấu không cho mẹ biết về hoàn cảnh của mình. Dù phải chịu cảnh khó khăn đến cùng cực nhưng anh chỉ nói với mẹ “Ở đây con sống rất đầy đủ” để mẹ được an tâm. 

Cơ duyên đưa anh đến với âm nhạc là từ một lần được bạn bè giới thiệu một phần mềm trên điện thoại để chát nhóm hoặc phát các video của mình. Ban đầu, anh chỉ tham gia vì muốn được giao lưu và hát cho mọi người nghe nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Lâu dần, cái tên Trịnh Đình Quang bắt đầu được nhiều người biết đến hơn và bài hát của anh xuất hiện trên bảng xếp hạng. Điều này đã giúp tạo thêm động lực để anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. 

Sáng tác những bài hát đi vào lòng người từ chính những cảm xúc thật của mình

Bên cạnh đam mê ca hát, Trịnh Đình Quang còn có khả năng sáng tác. Hầu như các bài hát anh sáng tác đều nhận được sự yêu mến từ người nghe bởi sự đồng điệu do ca từ và giai điệu bài hát mang đến.  Không chỉ sáng tác cho chính mình, Trịnh Đình Quang cũng là một tay tạo hit khi sáng tác cho các ca sĩ khác như Hồ Quang Hiếu, The Men, Châu Khải Phong,… 

mệnh danh là phù thủy tạo hit

Anh được mệnh danh là "phù thủy tạo hit" của làng nhạc Việt

Anh cũng chia sẻ những bài hát được mình sáng tác dựa trên chính những cảm xúc và trải nghiệm thật của bản thân. Điều này đã giúp anh tạo được sự đồng điệu với người nghe, từ đó mà các khán giả cũng ấn tượng và ghi nhớ những bài hát của anh nhiều hơn.

Nếu bạn cũng đang trong tình trạng cảm thấy cô đơn hoặc thất tình, những giai điệu trong các bài hát của Trịnh Đình Quang sẽ giúp bạn chia sẻ nỗi lòng. Đặc biệt, việc hát Karaoke với những bài hát này sẽ giúp bạn giải tỏa cảm xúc rất tốt. Hãy tham khảo những bài hát Karaoke Trịnh Đình Quang đã được cập nhật trên Karaoke Việt nhé!

Tổng hợp những bài hát Karaoke Trịnh Đình Quang trên Karaoke Việt:

Bài hát Ca sĩ Sáng tác

Nếu em còn tồn tại Karaoke

Trịnh Đình Quang Trịnh Đình Quang

Gửi tình yêu nhỏ Karaoke

Trịnh Đình Quang Trịnh Đình Quang

Thất Tình Karaoke

Trịnh Đình Quang Trịnh Đình Quang
Nỗi Đau Mình Anh Karaoke Châu Khải Phong ft Trịnh Đình Quang Hùng Nguyễn

Tin Liên Quan

Bình Luận