Tổng hợp những bài hát karaoke hay nhất của Lâm Hùng

  •  2,629
  • 21/11/2018 16:23

Dưới đây là những bài hát karaoke của Lâm Hùng được khán giả yêu mến trong suốt nhiều năm qua đã được tổng hợp.

Sự nghiệp ca hát kéo dài hơn 20 năm, đến thời điểm hiện tại, Lâm Hùng vẫn là cái tên chiếm được cảm tình của khán giả với những bài hát da diết như đang nói hộ lòng người.

Từng đứng ở đỉnh vinh quang trong sự nghiệp ca hát, tên tuổi được khán giả cả nước biết đến, thế nhưng Lâm Hùng phải trải qua những năm tháng tuổi thơ vô cùng cơ cực. Ngay từ khi anh còn nhỏ, việc làm ăn của gia đình lâm vào cảnh sa cơ thất thế, anh buộc phải làm mọi công việc để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ.

Nhưng rồi niềm đam mê âm nhạc thôi thúc, chàng trai trẻ trốn nhà lên Sài Gòn để tìm con đường phát triển cho mình. Thời gian đó, anh vừa đi phụ việc tại các đoàn phim để kiếm thêm thu nhập, tối đến thì đi hát tại các tụ điểm ca nhạc để thỏa niềm đam mê của mình.

Lâm Hùng được mênh danh là giọng ca huyền thoại từng làm mưa làm gió tại các sân khấu ca nhạc miền tây một thời

Có lẽ cũng chính vì phải trải qua những khó khăn của cuộc sống từ quá sớm nên trong các bài hát của Lâm Hùng luôn chất chứa những nỗi niềm tâm tư đầy tâm sự. Đa số trong đó đều là các bài hát nói về chuyện đời, chuyện người hay giá trị của đồng tiền đối với cuộc sống của con người.

Cũng chính vì những tâm tư như đang nói hộ lòng người đó nên đi đến đâu, các bài hát của anh cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thậm chí anh còn được mệnh danh là “Ông vua miền Tây” với gia tài âm nhạc vô cùng đồ sộ.

Trải qua nhiều sóng gió cũng như những thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây Lâm Hùng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh vợ và các con của mình trong một căn hộ vô cùng xinh xắn tại TPHCM.

Sau nhiều sóng gió, hiện tại "ông vua miền Tây" đang có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc

Cùng xem qua những bài hát karaoke Lâm Hùng dưới đây để biết vì sao cái tên Lâm Hùng vẫn luôn nóng mãi trong suốt 20 năm qua nhé!

Tuyển tập những bài hát karaoke được yêu thích nhất của Lâm Hùng:

Bài hát Trình bày Sáng tác

Lá thư cuối cùng Karaoke

Lâm Hùng Nhật Linh

Dù anh nghèo Karaoke

Lâm Hùng Tô Thanh Tùng

Sống giả Karaoke

Lâm Hùng Lâm Hùng

Được và mất Karaoke

Lâm Hùng Cao Minh Thu

Cầu mong em hạnh phúc Karaoke

Lâm Hùng Khánh Đơn

 

Tin Liên Quan

Bình Luận